Điều tra

Thảm án ở Bắc Ninh: Các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

10/04/2017, 17:00
image

Trong 3 nạn nhân, chị Giang bị nặng nhất với 2 vết thương thấu ngực gây tổn thương phổi.

10

Ngôi nhà số 27, nơi xảy ra vụ thảm án kinh hoàng

Chiều 10/4, trao đổi với PV báo Giao thông, Bác sĩ Hạ Bá Chân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết, 3 bệnh nhân trong vụ thảm án vừa xảy ra ở Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đang điều trị tại cơ sở y tế này đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Theo bác sĩ Chân, vào rạng sáng 10/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh tiếp nhận 3 bệnh nhân là chị Giang (SN 1985), bà Mận (SN 1945) và cháu Trúc (SN 2008) trong tình trạng bị đa chấn thương nhiều nơi trên cơ thể. Sau khi được  điều trị, hiện sức khỏe của cả 3 bệnh nhân này đã ổn định, đang hồi phục.

“Bà Mận đang nằm ở khoa Tai-Mũi-Họng. Bà bị hai vết đâm, một vết ngang qua trước cổ nhưng không vào khí quản mà chỉ tổn thương phần cơ, các bác sĩ đã khâu vết thương. Hiện, bà Mận đã tỉnh táo. Cháu bé 9 tuổi (cháu Trúc) có mấy vết rách dưới cằm và gần ngực cũng đã được các bác sĩ khâu liền, sức khỏe tiến triển tốt”, Bác sĩ Chân nói.

 Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết thêm, trong 3 nạn nhân, chị Giang bị nặng nhất với hai vết đâm sâu. Một vết thủng phổi phải, một vết gây tràn máu ở phổi trái cùng một tổn thương gây gãy xương cẳng tay trái.

“Đêm qua chúng tôi đã khâu phổi phải và xử lý vết thương ở phổi trái, tay trái bị gãy đã được bó bột. Hiện bệnh nhân đang nằm ở phòng hậu phẫu và thở bằng máy. Tạm thời chị Giang đã qua cơn nguy kịch", Bác sĩ Chân cho hay.

4

Bên trong tầng 1 ngôi nhà số 27, nơi Vũ Xuân Điệp ra tay sát hại người thân

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 1h30 ngày 10/4, tại phố Đền Rồng, phường Đình Bảng, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nghi phạm được xác định là Vũ Xuân Điệp (SN 1983, trú tại nhà số 27, phố Đền Rồng) trong lúc cãi vã vì xích mích chuyện gia đình đã cầm dao đâm nhiều người thân trong gia đình gồm mẹ đẻ, vợ và 2 người con đẻ, khiến 4 người thương vong.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu, nạn nhân tử vong là cháu Vũ Kim Ngân (SN 2012), 3 nạn nhân còn lại bị thương phải đi cấp cứu gồm bà Mận (SN 1945, mẹ đẻ Điệp), chị Giang (SN 1985, vợ Điệp) và cháu Vũ Thanh Trúc (SN 2008, con đẻ Điệp).

Sau khi gây án, Điệp chạy lên sân thượng tầng 3 của ngôi nhà cố thủ rồi nhảy xuống đất tự tử. Trước khi nhảy, đối tượng này tự đâm vào người nhiều nhát nhưng không chết và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Vụ án đang được Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video "Toàn cảnh thảm án kinh hoàng sát hại 4 người ở Hà Giang":

img

Bị đâm vì cứu giúp TNGT: Nạn nhân chưa thăm ân nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.