Điều tra

Thảm án ở Bình Tân: Lời khai của kẻ sát hại bà ngoại, mẹ và dì ruột

03/05/2019, 17:06

Nghi can giết bà ngoại, mẹ và dì ruột nghiện ma túy, từng chửi bới, dọa giết người thân, hàng xóm, cai nghiện không thành công...

img
Đối tượng Tín tại cơ quan công an

Ngày 3/5, Công an TP.HCM đang tạm giữ nghi phạm Trương Tín (SN 1990, ngụ quận Bình Tân) là người đã sát hại 3 người thân trong gia đình của mình vào tối 2/5.

Tại cơ quan công an, Tín khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, chiều 2/5, Tín đi chơi cùng nhóm bạn và có sử dụng ma tuý đá. Khoảng 23 giờ cùng ngày, Tín về nhà thì bị mẹ ruột la mắng do đi chơi về khuya.

Tín chửi lại mẹ mình, bà ngoại và dì ruột thấy đứa cháu hỗn láo nên cũng la mắng Tín. Trong cơn tức giận, Tín lục lọi và lấy con dao xông thẳng tới đâm người dì nhiều nhát khiến bà khiến bà gục xuống.

Người mẹ chạy tới can ngăn và bà ngoại quỳ gối van xin nhưng trong cơn ngáo đá, Tín tiếp tục cuồng sát thêm 2 người thân trong gia đình.

Theo lời những người dân ở khu phố xảy ra vụ thảm sát, nghi phạm là kẻ nghiện ngập, từng nhiều lần dọa giết người thân, hàng xóm. Tín không có việc làm ổn định, thường tụ tập bạn bè ăn nhậu. Khoảng vài năm nay, Tín được người thân đưa đi cai nghiện nhiều lần nhưng không cai được. Thậm chí, Tín còn ăn chơi hơn trước và coi thường mọi người…

Như báo Giao thông đã đưa tin, áng 3/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận.

Nghi can gây án là Trương Tín đã bị bắt. Các nạn nhân được xác định gồm Lê Thị Điểu (77 tuổi; là bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột, cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

img
Hiện trường căn nhà, nơi xảy ra vụ thảm sát

Theo điều tra ban đầu, chiều tối 2/5, Tín về nhà thì có biểu hiện không bình thường (ngáo đá). Thấy vậy, những người thân trong gia đình đã giấu hết các thứ dao kéo.

Tuy nhiên, Tín đã lục tìm và cầm dao tấn công khiến 3 người tử vong ngay tại chỗ. Hai người khác là bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi) dì ruột và cháu của Tín đã chui vào trong phòng và tủ quần áo trốn nên thoát nạn.

Tín sau khi gây án thì tiếp tục đi tìm, truy sát những người thân khác. Nghi can bị bắt khi đang ở địa bàn quận Tân Phú cùng với một người bạn thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.