Điều tra

Thảm án ở Lào Cai: Mưa lũ sẽ khiến nghi phạm lộ mặt?

22/08/2016, 09:39
image

Mưa lũ có thể buộc nghi phạm vụ thảm án ở Lào Cai lộ mặt nhưng cũng gây khó khăn cho việc truy bắt.

tham-sat-lao-cai-8-1470896618

Mưa lũ có thể buộc nghi phạm vụ thảm án ở Lào Cai lộ mặt nhưng cũng gây khó khăn cho việc truy bắt.

Liên quan đến vụ thảm án ở Lào Cai khiến 4 người chết, hiện Công an vẫn đang tiếp tục truy lùng nghi phạm. Đáng chú ý là vài ngày gần đây, địa bàn Lào Cai tiếp tục có mưa lớn.

Trao đổi với Báo Phụ nữ TP.HCM, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lào Cai Phạm Gia Chiến cho biết, hiện các lực lượng vẫn đang bố trí tại các chốt trọng yếu để truy bắt Tẩn Láo Lở - nghi phạm của vụ án.

Cũng theo nguồn tin trên, có hơn 100 chiến sĩ công an Lào Cai đang phối hợp với Bộ Công an truy bắt, ngăn chặn Tẩn Láo Lở trốn sang biên giới.

Tuy nhiên, ông Chiến cho biết chưa thể nhận định được tình hình mưa lũ là thuận lợi hay khó khăn cho quá trình truy bắt Tẩn Láo Lở. Vị này cũng không tiết lộ các dấu vết của nghi phạm này.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h đêm 9/8, tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra vụ thảm án khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Danh tính các nạn nhân tử vong là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994), 2 con gái chị Mẩy (SN 2014 và 20 ngày tuổi) và cháu ruột chị Mẩy (SN 2010).

Qua điều tra, nghi can của vụ án được xác định là Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú cùng địa bàn), từng xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với gia đình nạn nhân. Sau khi xảy ra vụ án, Lở đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Xem thêm video:

 (Nguồn: ANTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.