Làm báo cùng Giao thông

Thảm án ở Quảng Ninh: Họa ngáo đá

03/10/2016, 05:24
image

Dưới hàng loạt tin bài về ANTT tuần qua, Báo Giao thông nhận được rất nhiều bình luận của bạn đọc...

hung-thu-tham-an-quang-ninh-doan-trung-dung-1527

Nghi can hung thủ (giữa) vụ thảm án ở Quảng Ninh bị bắt giữ

Dưới hàng loạt tin bài về ANTT tuần qua, Báo Giao thông nhận được rất nhiều bình luận của bạn đọc bày tỏ lo lắng về sự an toàn của bản thân, gia đình trước các đối tượng nghiện hút. Xã hội ngày càng có nhiều đối tượng sử dụng chất gây nghiện, tạo ảo giác trong đó có ma túy đá.

Dưới bài viết “Nghi án vụ thảm sát Quảng Ninh: Bắn tôi 10 lần cũng được nhưng đừng chửi tôi” trên Báo Giao thông, bạn đọc Lê Minh Quang bình luận: “Liệu có người nào tỉnh táo đủ dã man để ra tay thủ ác như vậy không? Nếu có thì phải tử hình, xã hội nhân đạo mấy cũng không thể dung chứa những kẻ tàn bạo như vậy”.

Video xuyên đêm truy tìm hung thủ vụ thảm sát ở Quảng Ninh:

Dưới bài viết “Bố đẻ đầu độc con gái bằng thuốc diệt cỏ” cũng trên Báo Giao thông, bạn đọc Hòa An thốt lên: “Chỉ có ma túy mới tạo ra những con quái vật như vậy. Hắn đánh vợ, giết con và sử dụng ma túy”.

Bạn đọc Trần Thắng nhận định: “Hàng loạt các vụ thảm án giết người dã man, mất nhân tính vừa qua đều do các nghi phạm có tiền sử sử dụng ma túy đá gây nên. Nhà nước cần phải có giải pháp giảm tỷ lệ người mới nghiện hút và cách ly các đối tượng đã nghiện hút khỏi cộng đồng. Một xã hội mà những con nghiện không được giám sát là một xã hội quá nhiều mối bất an”.

Bạn đọc Minh Triết chia sẻ: “Tổng thống Philippines đang thăm Việt Nam, ông đã có những hành động rất mạnh tay với đám tội phạm ma túy và gặp nhiều phản ứng nhưng tôi ủng hộ điều này. Việt Nam không có giải pháp mạnh, người nghiện các chất ma túy tổng hợp, tạo ảo giác sẽ tăng lên nhanh chóng gây ra những hệ lụy vô cùng lớn cho cộng đồng”.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.