Điều tra

Thảm án ở Thanh Hóa: Cố cứu hung thủ nhưng bất thành

28/05/2016, 12:39

Nhiều người thấy kẻ sát hại vợ cùng mẹ vợ nằm thoi thóp dưới nền nhà liền đưa đi cấp cứu nhưng bất thành.

hiện-trường-giết-người-ở-thanh-hóa

Hiện trường nơi xảy ra vụ giết vợ và mẹ vợ rồi hung thủ dùng xăng tự thiêu

Ông Vi Văn Sáu - Phó Công an xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, vào thời điểm khoảng  1-2h sáng ngày 28/5, đối tượng Lê Huy Hướng (ngụ tại xã Yên Lễ, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đã dùng dao chém chết bà Phan Thị Hoa (SN 1970, là mẹ vợ của Hướng) và chị Quách Thị Nhung (SN 1992, là vợ Hướng). Sau khi gây án, Lê Huy Hướng đã tẩm xăng lên người rồi tự thiêu.

Nhận được tin báo cấp bách của người dân, lực lượng Công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc  này thấy Lê Huy Hướng đang nằm thoi thóp trên sàn nhà lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đối tượng đã tử vong vào sáng nay (28/5).

Qua tìm hiểu thì được biết, Lê Huy Hướng kết hôn với chị Nhung và đã có một bé gái 4 tuổi.Tuy nhiên, hơn một năm nay hai vợ chồng Hướng đã sống ly thân do mâu thuẫn. Chị Nhung đi làm ăn xa mới quay về nhà mẹ đẻ sống ở thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh.

Đến chiều 27/5, chị Nhung lên nhà Hướng ở xã Yên Lễ, huyện Như Xuân đón con gái về nhà mẹ đẻ của mình là bà Hoa. Đến tối cùng ngày, Hướng tìm đến nhà bà Hoa rồi xin ngủ lại, sau đó ra tay sát hại chị Nhung và bà Hoa rồi tự mình tẩm xăng đốt cháy tự vẫn.

Hiện, cơ quan CSĐT công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.