Trong nước

Thảm bại trước U20 Argentina, HLV Hữu Thắng nhớ ai?

15/05/2017, 07:38

HLV Hữu Thắng cho rằng, nếu có Xuân Trường, Văn Toàn, lối chơi của U22 Việt Nam sẽ tốt hơn.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo sau trận U22 Việt Nam vs U20 Argentina

Kết quả U22 Việt Nam vs U20 Argentina

Tối qua (14/5), U22 Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-5 trước U20 Argentina trong trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình. Thất bại này đã được dự báo từ trước nhưng HLV Hữu Thắng cho rằng, các học trò của ông đã chơi không tốt như U20 Việt Nam.

“Tôi không buồn về tỷ số nhưng tôi không hài lòng về cách U22 Việt Nam thua trận. Đội U20 chơi tốt hơn so với chúng tôi khi đối đầu U20 Argentina”, HLV Hữu Thắng mở đầu phần trả lời họp báo sau trận.

Tuy vậy, HLV Hữu Thắng cho rằng, U20 Việt Nam đang ở trạng thái sung sức còn U22 Việt Nam thì không. “U20 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho U20 World Cup. Họ mới có chuyến tập huấn tại Đức. Do vậy, đội có thể lực và phong độ tốt hơn U22 Việt Nam. Chúng tôi chỉ mới tập trung sau thời gian các cầu thủ nghỉ thi đấu tại V-League”, HLV Hữu Thắng lý giải.

Bên cạnh đó, ông thầy người Hà Tĩnh cũng khẳng định nếu có Xuân Trường, Văn Toàn trong đội hình, U22 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn. “Hôm nay U20 Argentina trình diễn lối đá tổng lực, mọi cầu thủ của họ đều chơi tốt. Tuy nhiên tôi vẫn còn những cầu thủ quan trọng chưa góp mặt như Xuân Trường và Văn Toàn, những người có thể giúp đội thực hiện chiến thuật tôi mong muốn”.

Được biết, Văn Toàn dính chấn thương và không thể ra sân trận gặp U20 Argentina. Trong khi đó, Xuân Trường không được CLB Gangwon FC nhả về khoác áo U22 Việt Nam.

Xem video U22 Việt Nam thảm bại trước U20 Argentina:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.