Trong nước

“Thảm cảnh” của Xuân Trường tại Gangwon FC

17/09/2017, 16:18
image

Xuân Trường không được đăng ký sau khi trở về Gangwon từ SEA Games, thậm chí chỉ ngồi dự bị ở đội dự bị.

xuan-truong-gangwon3

“Thảm cảnh” của Xuân Trường tại Gangwon FC

Sau hơn một tháng về nước cùng U22 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U23 Châu Á 2018 và SEA Games 29, Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc để tiếp tục khoác áo Gangwon FC. Tuy nhiên mọi chuyện tại đội bóng Hàn Quốc đã diễn ra khá bất lợi cho tiền vệ người Tuyên Quang.

Ở Gangwon FC, HLV Choi Yoon–gyum đã bị sa thải. Người kế nhiệm là HLV Park Hyo-jin đã không tạo điều kiện để Trường có cơ hội thi đấu.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 28 diễn ra hôm qua 16/9 tại giải K.League Classic, Lương Xuân Trường không được đăng ký trong danh sách của Gangwon FC. Trận này đội bóng của Trường đã bị Jeonam Dragons cầm hòa 3-3 ở phút bù giờ cuối cùng.

Ở vòng 15 R.League, giải đấu giành cho những cầu thủ đá dự bị, Xuân Trường cũng chỉ được đăng ký dự bị mà thôi. Trận này Gangwon FC cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trước Ansan Greeners FC.

Lần gần nhất Xuân Trường được đá chính tại K.League Classic vào ngày 9/7, khi Gangwon FC thắng Sangju Sangmu với tỷ số 2-1. Đáng chú ý cả 2 trận đá chính gần nhất của Xuân Trường cho Gangwon, đội bóng này đều giành thắng lợi sau khi thay Xuân Trường ra khỏi sân.

Với việc Xuân Trường phải ngồi dự bị ở đội dự bị thì khả năng lên đội 1 thi đấu của cầu thủ này là rất thấp. Hiện Gangwon FC đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, kém xa đội dẫn đầu là Jonbuk (57 điểm) đến 16 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.