Showbiz

“Thâm cung bí sử” các “cung nữ” giành vai diễn

13/04/2019, 18:38

Các dòng phim cổ trang, cung đấu luôn cần hàng trăm diễn viên quần chúng. Những vai diễn này cũng có từ sự giành giật nhau.

img
Để được nhận vai cung nữ, các cô gái cũng phải tranh giành nhau.

Mới đây, trang Sina đã phơi bày một góc khuất phía sau các bộ phim cổ trang của Trung Quốc, trong đó nổi bật là những mỹ nữ đóng vai nô tỳ, người hầu. Theo đó, các cô gái này đều tìm đến phim trường với ước mơ một ngày nào đó trở thành ngôi sao. Tất cả làm việc cho một studio chuyên nhận và trả công cho những diễn viên quần chúng.

Dễ thấy, những cô gái này đều có ngoại hình xinh đẹp, thậm chí chẳng thua kém bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào. Nhiều cô gái xinh đẹp còn có danh hiệu hoa khôi trường học. Nhan sắc của họ còn có thể so sánh với Dương Mịch hay nhiều hoa đán khác.

Nhưng thực tế cuộc sống lại không sáng sủa như ngoại hình của họ. Được biết mỗi ngày, một nhóm cô gái sẽ được lựa chọn để đóng phim. Vì là vai quần chúng và thậm chí gương mặt của họ có thể chẳng được xuất hiện trên màn ảnh, nhưng các cô gái luôn sẵn sàng tìm mọi cách để giành giật vai diễn về mình.

img
Các cô gái đều có nhan sắc xinh đẹp.

Thông thường, một nữ diễn viên làm việc chăm chỉ trong một ngày, có thể nhận được khoảng 90 NDT. Đây là một mức lương tương đối thấp, trong khi công việc của họ chẳng hề dễ dàng. Họ chỉ có duy nhất một cơ hội nên luôn tìm cách giành giật. Trang phục cũng không được như diễn viên chính có thể thay đổi mà họ thường phải mặc lại bộ phục trang cũ đã ướt đẫm mồ hôi và thậm chí không có ai giặt.

img
Vai diễn phụ thường phải mặc lại bộ phục trang cũ đã ướt đẫm mồ hôi và thậm chí không có ai giặt.
img
Họ chăm chỉ luyện tập, hoặc tìm cách nào đó để giúp mình nổi bật giữa đám đông

Dẫu vậy, dường như không có cô gái nào chán ghét điều này. Mỗi khi không quay phim, họ thường chăm chỉ luyện tập, hoặc tìm cách nào đó để giúp mình nổi bật giữa đám đông.

Dương Mịch từng cho biết, nếu ai đó biết rằng họ có thể khiến mình nổi tiếng khi tới bên cạnh gây sự chú ý với đạo diễn, hoặc đổi chác, thì chắc chắn sẽ có người chấp nhận làm điều đó. Nữ diễn viên còn cho hay, một số diễn viên nổi tiếng hiện nay vẫn đang làm vậy. Nhưng nổi tiếng theo cách này, cái giá phải trả không hề rẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.