Showbiz

Tham dự bữa tiệc của giới thượng lưu, Lâm Tâm Như lộ mặt mộc

25/11/2022, 15:30

Ở tuổi 46, Lâm Tâm Như khá trẻ trung so với tuổi thật. Nữ diễn viên không ngại để mặt mộc tham gia buổi tiệc với bạn bè.

Theo Sohu, Lâm Tâm Như mới đây xuất hiện trong một bữa tiệc với những người bạn thân thiết. Trong những bức ảnh được chụp lại, cho thấy đây là một bữa tiệc của giới thượng lưu, được trang trí với rất nhiều hoa tươi trên bàn tiệc dưới ánh đèn.

img

Trong khi các bạn bè đều trang điểm xinh đẹp, Lâm Tâm Như khá giản dị, mộc mạc

Một số người bạn của nàng “Hạ Tử Vi” đều xúng xính váy áo, trang điểm lộng lẫy. Trong đó, gây chú ý khi có sự xuất hiện của Delia Tseng – vợ của tỷ phú Đài Loan Quách Đài Minh (nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Foxconn). Cô từng là giáo viên của siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh.

Tuy nhiên, Lâm Tâm Như cho thấy sự mộc mạc khi để mặt mộc, ăn mặc giản dị. Cô tươi tắn chụp hình cùng những người bạn trong buổi tiệc. Dù không trang điểm, song nữ diễn viên sinh năm 1976 vẫn cho thấy nhan sắc của mình không thua kém so với những người bạn.

img

Lâm Tâm Như trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật

Ở tuổi 46, Lâm Tâm Như trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Nữ diễn viên vẫn giữ được sự tươi tắn, dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời đồn đoán về cuộc sống hôn nhân của mình.

Thời gian qua, nhiều tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, cho rằng cả hai đã ly hôn và hiện con chung đang sống với mẹ. Thậm chí, có tin đồn nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” còn yêu cầu Hoắc Kiến Hoa một khoản tiền cấp dưỡng và phí chia tay rất lớn.

img

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên đối mặt với tin đồn đổ vỡ hôn nhân

Trước các tin đồn, cả hai đều không lên tiếng. Kể từ sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ít khi xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Cặp đôi khá kín tiếng chuyện riêng tư, hiếm khi chia sẻ về gia đình.

Đồng thời, từ khi lập gia đình, Hoắc Kiến Hoa gần như hạn chế tham gia làng giải trí. Nam diễn viên được cho là rút lui về làm hậu phương để hỗ trợ cho vợ hoạt động nghệ thuật, tham gia sản xuất phim ảnh và đóng phim. Không ít lần cặp đôi vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”, song cả hai đều không lên tiếng.

Lâm Tâm Như nổi danh với vai diễn Hạ Tử Vi trong “Hoàn Châu Cách Cách”. Nữ diễn viên cũng tham gia nhiều bộ phim đình đám như “Tân dòng sông ly biệt”, “Tiểu Bảo và Khang Hy”, “Thời niên thiếu của Trương Tam Phong”, “Ô Long Thiên tử”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.