Thông tin doanh nghiệp

Tham gia “Vòng quay may mắn” - Rước lộc xuân cùng đoàn Roadshow Tết xanh

06/01/2020, 17:20

Hướng tới năm mới Canh Tý 2020, BIDV triển khai chương trình “Vòng quay may mắn” với nhiều phần quà hấp dẫn trên toàn quốc.

img
Khách hàng trúng thưởng "Vòng quay may mắn" tổ chức tại Tp. Vinh - Nghệ An - Trụ sở chi nhánh Nghệ An

Là chương trình ưu đãi có quy mô và tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của BIDV được triển khai từ 16/12/2019 đến 17/01/2020, chương trình “Tết xanh” dành tặng khách hàng tham gia chương trình nhiều cơ hội trúng thưởng tại nhiều dòng sản phẩm dịch vụ, bao gồm: Tiền gửi có kỳ hạn, Vay vốn cá nhân, Nhận tiền kiều hối (Western Union, Swift), BIDV SmartBanking, Thẻ (nội địa, quốc tế), …

Đặc biệt, hòa với không khí chung, bên cạnh những giải thưởng giá trị lớn thân thiện môi trường như xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu Ford EcoSport, xe máy sử dụng nhiên liệu sạch Honda PCX hybrid 150 hay xe đạp thể thao địa hình Asama mountaineer, chương trình gửi đến khách hàng giao dịch tại quầy hàng ngàn món quà xanh.

Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới Canh Tý 2020, BIDV triển khai chương trình roadshow, mang “Vòng quay may mắn” đến với khách hàng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Những khách hàng giao dịch tại quầy trong thời gian đoàn roadshow dừng chân sẽ được tham gia quay "Vòng quay may mắn” để nhận những món quà xanh như cốc sứ tiện dụng, hũ thủy tinh đựng mứt, ô gập 3 thời trang, bình giữ nhiệt tiện lợi hay cây xanh trồng trong nhà.

img
Khách hàng trúng thưởng "Vòng quay may mắn" tổ chức tại Tp. Yên Bái - Trụ sở Chi nhánh Yên Bái

Danh sách các điểm tổ chức vòng quay may mắn tại địa chỉ https://www.bidv.com.vn/bidv/ca-nhan/khuyen-mai/uu-dai-khac/tet-xanh-vong-quay-may-man.

Để biết chính xác thời điểm đoàn roadshow mang “Vòng quay may mắn”, Quý khách vui lòng liên hệ ngay các Chi nhánh BIDV gần nhất trong danh sách trên hoặc Tổng đài CSKH 19009247 để được hỗ trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.