Điều tra

Thăm hỏi, hỗ trợ nữ sinh lớp 7 bị đạp xuống mương sau va chạm giao thông

14/12/2020, 08:13

Lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh đã đến thăm hỏi, hỗ trợ nữ sinh lớp 7 bị thanh niên đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông.

img

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh (ngoài cùng bên trái) cùng lãnh đạo ban ngành địa phương đến thăm hỏi, hỗ trợ em N. Ảnh: Đ.D.

Tối 13/12, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã cùng lãnh đạo sở, ngành, công an tỉnh đến thăm hỏi, hỗ trợ 2 triệu đồng cho em H.B.B.N. (12 tuổi, ngụ Tây Ninh) là nữ sinh bị hành hung, đạp xuống mương sau va chạm giao thông trên địa bàn xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, ngay sau khi nắm sự việc, đích thân ông đã chỉ đạo ngành công an khẩn trương xác minh làm rõ hành vi của người vi phạm để xử lý theo quy định pháp luật.

Về việc ngày 14/12 em N. sẽ thi học kỳ, lãnh đạo UBND tỉnh nhấn mạnh, tùy theo tình hình sức khoẻ cũng như tinh thần của em, nếu đảm bảo thì có thể dự thi học kỳ, còn nếu không thì ngành giáo dục sẽ bố trí cho em N. thi ở kỳ sau.

Lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh khẳng định sự việc trên là nghiêm trọng và tất cả những hành vi liên quan đến bạo hành trẻ em đều phải xử lý nghiêm.

img

Em N. thời điểm được điều trị tại bệnh viện.

Ông Ngọc cho biết, hiện sức khỏe, tinh thần em N. đã ổn định, xương khớp bên trong không bị tổn thương. Gia đình người đánh em N. cũng đã đến thăm và xin lỗi gia đình em.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h30 ngày 12/12, em H.B.B.N. đi xe đạp điện chở theo bạn đến nơi học thêm trên đường thuộc KCN Chà Là, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu thì va chạm với chị Lê Thị Mộng Tr. (25 tuổi).

Sau đó, cháu N. đến đỡ chị Tr. dậy. Ít phút sau, thanh niên T.V.M. (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) chạy đến xưng là chồng của chị Tr. và tát vào mặt N.

Em N. sợ hãi bỏ chạy thì bị M. đuổi theo đánh vào đầu, vào mặt rồi đạp N. ngã xuống mương khô sâu hơn 1m, vùng đầu bị tét một vết dài.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến Bệnh viện Lê Ngọc Tùng, TP. Tây Ninh cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu phối hợp cùng Đội CSGT Công an huyện Dương Minh Châu có mặt tại hiện trường để xử lý.

Thượng tá Nguyễn Hai Mừng - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, hiện Công an huyện Dương Minh Châu đã mời T.V.M. đến làm việc.

“Tại cơ quan công an, người này thừa nhận hành vi đánh bé gái”, Thượng tá Nguyễn Hai Mừng nói.

Đại diện gia đình em N. cũng đã yêu cầu giám định thương tích với N. và đề nghị cơ quan chức năng xử lý M. theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.