Xem - ăn - chơi

Thăm mộ Đại tướng, ghé trạm nghỉ đạt chuẩn đầu tiên

26/06/2015, 07:10

Trạm dừng nghỉ Việt Dung (trạm dừng nghỉ ven QL1 đạt chuẩn đầu tiên, được Tổng cục đường bộ VN công nhận).

 

DSC_0402
Khu ẩm thực rộng gần 6.000 m2.

Trạm dừng nghỉ Việt Dung (một trong số các trạm dừng nghỉ ven QL1 đạt chuẩn đầu tiên, được Tổng cục đường bộ VN công nhận) tại Km 600+310 QL1, cách ngã ba cảng Hòn La chừng 300 m về phía Nam. Trạm dừng nghỉ này được xây dựng trên diện tích hơn 14.000 m2: Bao gồm Tổ hợp nhà hàng, trạm nghỉ, cửa hàng xăng dầu, quầy hàng lưu niệm.

Khu ẩm thực rộng gần 6.000 m2 có nhà hàng với tên gọi Việt Thục, tiêu chuẩn hạng sang với nhiều món ăn phong phú của các miền và đặc trưng Quảng Bình, từ bình dân cho đến đặc sản được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Với hơn 80 bàn, nhà hàng Việt Thục có thể phục vụ cùng lúc nhiều đoàn khách, với số lượng lên đến hơn 600 người.

Tại Trạm dừng nghỉ này, du khách có thể tự tay chọn lựa, mua sắm các món đặc sản mang phong cách vùng miền như: Cơm cháy Ninh Bình, Bánh cáy Thái Bình, Cu đơ Hà Tĩnh, Khoai gieo Quảng Bình, Tôm chua Huế... Đặc biệt là món mực Quảng Bình với hương thơm và vị ngọt rất riêng mà không phải vùng biển nào cũng có được.

“Riêng mực nhà hàng có thể đảm bảo 100% về chất lượng và giá cả. Mực khô, mực một nắng đều được chủ quán tự tay chọn mua từ những người ngư dân, cơ sở chế biến uy tín trên địa bàn huyện Quảng Trạch”, ông Nguyễn Đức Việt - Giám đốc Công ty TNHH Việt Dung khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.