Lối sống

Thẩm mỹ giá rẻ, cô gái Anh môi sưng to như xúc xích

10/02/2017, 10:07
image

Một cô gái ở Anh có đôi môi sưng to như xúc xích do tiêm môi giá rẻ tại nhà.

Leona-Omalley-586127

Đôi môi sưng to như xúc xích của cô gái người Anh.

Một người phụ nữ Anh đã phải nhập viện với đôi môi sưng như “hai miếng xúc xích” sau khi thực hiện tiêm môi giá rẻ tại nhà, theo Daily Star.

Cụ thể, một người phụ nữ tên là Leona Omalley, sống tại Wigan, Greater Manchester, Anh đã phải nhập viện cấp cứu sau khi thực hiện tiêm môi tại nhà.

Mặc dù đã trải qua 4 đợt tiêm môi tại bệnh viện trước đó nhưng lần này Leona quyết định tiến hành với phương pháp rẻ hơn để tiết kiệm chi phí.

Người thợ làm đẹp đã tư vấn cho Leona dịch vụ bơm môi tại nhà với giá 180 bảng (hơn 5 triệu đồng) nhưng kết quả đã khiến cho bà mẹ 24 tuổi này phải nằm phòng cấp cứu sau khi đôi môi của cô sưng như “hai miếng xúc xích”.

Cô Leona Omalley chia sẻ: “Môi của tôi giống như hai miếng xúc xích gắn trên mặt vậy. Miệng của tôi sưng phù và mất cảm giác sau 3 tiếng đồng hồ”.

Xem thêm video:

Người phụ nữ này cũng thừa nhận rằng người thợ làm đẹp đã tiến hành tiêm môi trong tình trạng vệ sinh kém như không đeo găng tay, những mũi tiêm đựng trong túi nhựa thay vì trong hộp vô trùng, sử dụng giấy ướt thường thay cho giấy lau chống nhiễm khuẩn.

Qua sự việc này, bác sĩ thẩm mĩ Dan Dhunna tại Harley Street đã đưa ra lời khuyên: “Điều quan trọng trong thẩm mỹ là chất lượng sản phẩm, phẫu thuật thẩm mỹ cần được thực hiện bởi những bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn chứ không phải những người thợ làm đẹp nghiệp dư”.

Leona cho biết rằng thuốc trị liệu đã làm giảm vết sưng ở môi nhưng hiện giờ cô vẫn luôn cảm thấy ám ảnh khi bị tiêm, dù là tiêm cho liệu trình chữa chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.