Thời sự

Thẩm mỹ viện 5 tầng bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

24/12/2014, 10:28

Thời điểm cháy có 2 công nhân đang hàn trong nhà. Sau khi lửa bất ngờ bùng lên, 2 người này đã phải nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát thân.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cơ TMV, sau đó lan sang 2 căn nhà bên cạnh. Ảnh: Otofun
Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cơ TMV, sau đó lan sang 2 căn nhà bên cạnh. (Ảnh: Otofun)

Theo Người lao động, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 23/12 tại thẩm mỹ viện Bally, phố Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, nhà 5 tầng số 463 Kim Mã, nơi ngọn lửa bùng phát là một cơ sở Thẩm mỹ viện tên Bally. Thời điểm cháy có 2 công nhân đang hàn trong nhà. Sau khi lửa bất ngờ bùng lên, 2 người này đã phải nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát thân.

Được biết, ngôi nhà đang trong quá trình sửa chữa. Vào thời điểm xảy ra đám cháy, dù được rất đông người dân sống xung quanh hỗ trợ dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn vượt quá tầm kiểm soát của người dân. 

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cơ sở thẩm mỹ viện, sau đó lan sang 2 căn nhà 461 và 465 phố Kim Mã. Nhiều người hoảng sợ bỏ chạy. Một số nhà kế bên cũng chuẩn bị sẵn đồ đạc phòng lửa có thể lan sang.

Người dân ôm đồ chạy khỏi căn nhà bị cháy
Người dân ôm đồ chạy khỏi căn nhà bị cháy (Ảnh: VTC News)

Bà Cửu, sống tại căn nhà bị cháy, cho biết khoảng 8h30 tối 23/12, bà xuống mở cửa cho cháu đi học về thì thấy ngọn lửa lớn bốc ra từ tầng 1. Lúc đó, bà chạy lên tầng 5 để đưa cụ của bà xuống dưới nhà, kịp thoát thân.

Thông tin trên VOV cho biết thêm, nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã điều động 3 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Rất may, vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà mặt phố nên lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận, khống chế được đám cháy. 

Ngôi nhà tan hoang sau đám cháy lớn (Ảnh: Người lao động)
Ngôi nhà tan hoang sau đám cháy lớn (Ảnh: Người lao động)

Vụ hỏa hoạn khiến rất đông người hiếu kỳ dừng lại… xem khiến giao thông (cả hai chiều) trên phố bị ách tắc. 

Đến 21h30, đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà 5 tầng làm thẩm mỹ viện, 2 ngôi nhà bên cạnh cũng bị cháy xém bên ngoài.

Chiến sỹ Cảnh Sát PCCC bị ngạt được sơ cứu tại chỗ (Ảnh: Người lao động)
Chiến sỹ Cảnh Sát PCCC bị ngạt được sơ cứu tại chỗ (Ảnh: Người lao động)

Theo một số người dân, vụ hỏa hoạn xuất phát khi thợ sửa biển quảng cáo trong quá trình thi công sơ ý đã làm cháy biển hiệu trước cửa ngôi nhà.

Trong quá trình chữa cháy, một chiến sĩ PCCC đã bị ngạt khói phải đưa đi cấp cứu. Hiện vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.