Điều tra

Thảm sát Bình Phước: Nghi phạm máu lạnh

11/07/2015, 12:35

Ánh Linh đã van xin Dương dừng tay, Dương cũng khóc lóc nhưng vẫn ra tay sát hại từng người.

 

hai_duong_2_rces
Nguyễn Hải Dương. (Nguồn ảnh: Pháp Luật TP HCM).

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP HCM cho biết, trước khi Dương, Tiến khống chế, bịt mắt, miệng mọi người, Ánh Linh đã van xin Dương dừng tay. Dương cũng khóc lóc nhưng vẫn ra tay sát hại từng người. Linh là người Dương ra tay tàn độc sau cùng. Cả hai đối tượng chỉ lấy đi một số tài sản nhỏ và khoản tiền khoảng 4 triệu đồng.

Lúc gây án xong, Dương, Tiến xuống lầu nghe tiếng la khóc của bé Na (18 tháng tuổi, con gái út ông Mỹ) nhưng cả hai không ra tay mà bỏ đi vì Dương cho biết “rất mến bé Na”.

Ngoài ra Dương khai là đã dụ dỗ sẽ cho tiền nạn nhân Vỹ nếu Vỹ giúp Dương mở cổng để Dương vào nhà hù dọa gia đình ông Mỹ lấy tiền. Vỹ tưởng thật nên hoàn toàn không nghi ngờ. Do đang tuổi ham chơi nên khi nghe Dương gọi Vỹ đã ra mở cửa và trở thành nạn nhân đầu tiên của kẻ thủ ác.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin trước đó, Dương bị cơ quan điều tra tạm giữ ngày 8/7, ngay trong đám tang gia đình ông Mỹ. Trước đó, theo một điều tra viên tiết lộ, nghi can Dương thậm chí còn trở lại hiện trường nhiều lần sau thời điểm gây án.

Theo nghi can, giữa Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài và từng ăn ở trong nhà ông Mỹ. Tuy nhiên, tình yêu này bị gia đình ông Mỹ ngăn cấm. Vì vậy Dương nảy sinh mối hận tình và muốn tìm cách trả thù.

Để thực hiện ý đồ của mình, Dương đã bàn với Tiến và nhờ giúp sức. Dương hứa sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến. Tiến đồng ý giúp đỡ.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết, Bộ Công an sẽ tổ chức họp báo công bố toàn bộ thông tin vụ án vào chiều 11/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.