Điều tra

Thảm sát ở Bình Tân: Nam thanh niên ra tay sát hại bà ngoại, mẹ và dì ruột

03/05/2019, 10:34

Trở về nhà với biểu hiện không bình thường, những người thân đã cất hết dao kéo nhưng đối tượng cố tình tìm và giết chết 3 người trong gia đình.

img
Hiện trường nơi đối tượng ra tay sát hại 3 người ruột thịt

Sáng 3/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận.

Nghi can gây án là Trương Tín (SN 1990, ngụ quận Bình Tân) đã bị bắt. Các nạn nhân được xác định gồm Lê Thị Điểu (77 tuổi; là bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột, cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Theo điều tra ban đầu, chiều tối 2/5, Tín về nhà thì có biểu hiện không bình thường. Thấy vậy, những người thân trong gia đình đã giấu hết các thứ dao kéo.

Tuy nhiên, Tín đã lục tìm và cầm dao tấn công khiến 3 người tử vong ngay tại chỗ. Hai người khác là bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi) dì ruột và cháu của Tín đã chui vào trong phòng và tủ quần áo trốn nên thoát nạn.

img
Người dân bàng hoàng trước vụ thảm sát tại khu phố

Tín sau khi gây án thì tiếp tục đi tìm, truy sát những người thân khác. Nghi can bị bắt khi đang ở địa bàn quận Tân Phú cùng với một người bạn thân.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.