Thế giới

Thảm sát ở Nice: 50 nạn nhân đang nguy kịch

16/07/2016, 03:03
image

Tổng thống Pháp cho biết khoảng 50 nạn nhân vẫn đang chiến đấu giành giật giữa sự sống và cái chết sau thảm sát.

195351baoxaydung_bucanhchamdentraitimthegioitrongv

Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết hàng chục người vẫn đang chiến đấu giành giật sự sống sau cuộc thảm sát bằng xe tải .

Reuters ngày 15/7 dẫn lời Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết hàng chục người vẫn đang chiến đấu giành giật sự sống sau cuộc thảm sát bằng xe tải đêm quốc khánh làm ít nhất 84 người chết ở thành phố Nice.

"Khoảng 50 người đang trong tình trạng cực kỳ nguy hiểm giữa bờ vực của sự sống và cái chết", Reuters dẫn lời Tổng thống Francois Hollande nói sau khi thăm các nạn nhân tại thành phố Nice ở vùng Cote d"Azur, Pháp. Nhà lãnh đạo đứng đầu nước Pháp còn cho biết thêm rằng có rất nhiều người nước ngoài, trẻ em nằm trong số người thiệt mạng.

Đồng thời, ông Francois Hollande cũng đưa ra cảnh báo rằng cuộc chiến chống các nhóm cực đoan phải kéo dài, vì chúng sẽ tiếp tục cố tấn công các giá trị phương Tây.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, một vụ tấn công khủng bố kinh hoàng  xảy ra ở Nice, Pháp vào đúng ngày Quốc khánh 14/7, làm ít nhất 84 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Một chiếc xe tải, đi với tốc độ 60-70km/h đã lao thẳng vào đám đông đang xem bắn pháo hoa mừng ngày Quốc khánh ở Promenade des Anglais, là đại lộ chính của Nice, chạy dọc bờ biển, sau đó xuống xe xả súng khiến hàng loạt người thương vong. 

Ngay sau đó, thủ phạm đã bị cảnh sát bắn chết tại chỗ.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.