Showbiz

Thăm văn phòng Thống đốc Puerto Rico, Đỗ Hà "chơi trội" khoe chân dài 1m11

15/12/2021, 14:46

Đỗ Thị Hà cùng 5 đại diện tại Miss World đã đến thăm văn phòng Thống đốc tại Puerto Rico. Cô diện trang phục lộng lẫy, khéo léo khoe chân dài.

Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà và các thí sinh đã có cơ hội mang những vật phẩm giá trị từ đất nước mình để tham gia buổi đấu giá, góp phần đóng góp cho quỹ từ thiện của cuộc thi trong đêm Gala “Beauty with a purpose” lần thứ 50.

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng có một số thành tích như lọt Top 27 phần thi Tài năng, Top 16 Head to Head Challenge, Top 13 Top Model.

img

Đỗ Thị Hà cùng đại diện của một số quốc gia khác đến thăm văn phòng Thống đốc Puerto Rico

Điều đó giúp đại diện Việt Nam được lựa chọn trở thành đại diện châu Á duy nhất cùng 5 nhan sắc khác là đại diện Ireland, Jamaica, South Africa, Venezuela và Puerto Rico, đến thăm văn phòng Thống đốc.

Trong buổi đi thăm này, các đại diện đều ăn mặc sang trọng. Người đẹp Việt xuất hiện trong thiết kế lộng lẫy với tông màu pastel, để cô tươi tắn hơn. Chiếc váy xẻ cao như đầm dạ hội, giúp người đẹp sinh năm 2001 khéo léo khoe chân dài 1m11 nõn nà.

Đỗ Thị Hà nhấn nhá bản thân bằng cách trang điểm mang phong cách sang trọng, rực rỡ, giúp cô nổi bật hơn giữa dàn thí sinh các châu lục khác. Cô cũng thể hiện sự thân thiện của mình, tự tin mỗi khi gặp gỡ và giao tiếp với những người bản xứ.

img

Đỗ Thị Hà diện váy xẻ cao, khoe chân dài nõn nà

img

Người đẹp tự tin giao lưu với những người bản xứ

img

Đại diện Việt Nam thoải mái, vui vẻ bên các đối thủ, cũng là những người bạn quốc tế mà cô có được tại cuộc thi

img

Đỗ Thị Hà có những trải nghiệm mới ở Puerto Rico

Được biết, trang phục mà Đỗ Hà chọn cho hoạt động đồng hành cuối cùng của Miss World 2021 là thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn – người đã tạo nên “Giấc mơ vương miện” cùng Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà cùng các thí sinh của Miss World đang chuẩn bị giai đoạn nước rút cho đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam). Cuộc thi năm nay có 123 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau tranh tài.

Trước thềm chung kết, đại diện Indonesia là người đẹp Pricilia Carla Yules đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và phải cách ly. Theo trang tin First hour, có ít nhất 7 người đẹp bị cách ly vì liên quan.

Đại diện BTC cho biết, Miss World tuân thủ những hướng dẫn của chính quyền về phòng dịch. Nếu các thí sinh không có kết quả PCR âm tính, họ sẽ không lên sân khấu trong đêm chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.