Bóng đá

"Thần đồng" mãi không lớn của HAGL thừa nhận sự thật cay đắng

16/08/2020, 08:27

Tiền vệ Phan Thanh Hậu cho biết anh còn thiếu rất nhiều kỹ năng chơi bóng để trở thành một cầu thủ giỏi.

img
Thanh Hậu đang trải qua những tháng ngày dài chìm trong nỗi thất vọng

Từng được biết đến là cầu thủ nằm trong top 40 tài năng triển vọng của bóng đá thế giới năm 2014, nhưng kể từ đó tới nay, Phan Thanh Hậu chỉ đem lại nỗi thất vọng.

Ở cuộc trò mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 thừa nhận có thể sẽ rời HAGL đồng thời cho biết bản thân còn thiếu nhiều kỹ năng chơi bóng để trở thành một cầu thủ giỏi.

“Nếu HAGL cần, tôi chắc chắn ở lại. Tất nhiên tôi sẽ nỗ lực tập luyện và chờ cơ hội. Nếu đội không cần, tôi phải tìm một bến đỗ mới.

Mục tiêu trước mắt tôi đặt ra chính là được thi đấu thường xuyên hơn, còn mục tiêu lên tuyển là chuyện của tương lai. Kỹ năng tôi cũng thiếu rất nhiều, nhưng bất lợi lớn nhất là thể hình”, Thanh Hậu khẳng định.

Thực tế, cầu thủ gốc Quảng Ngãi có kỹ thuật cá nhân tốt cùng sự khéo léo song với thể hình mỏng cơm (cao 1m74, nặng 60kg) lẫn những hạn chế về thể lực, Thanh Hậu luôn gặp khó trong những tình huống tranh chấp.

Điều này khiến anh chỉ là nhân vật phụ trong dàn sao của HAGL ở nhiều mùa giải vừa qua, thậm chí tiền vệ này còn được vào sân ít hơn những thành viên khóa 4 như Quang Nho, Bảo Toàn...

Rõ ràng đó là các con số hết sức thất vọng với một cái tên từng nằm trong danh sách các cầu thủ được báo chí quốc tế đánh giá cao.

Dẫu vậy, ở tuổi 23, Thanh Hậu tất nhiên vẫn còn thời gian cải thiện các kỹ năng mà bản thân còn thiếu để không rơi vào bi kịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.