Bóng đá

"Thần đồng" Thái Lan tuyên bố "cứng" trước ngày tái đấu Việt Nam

16/11/2019, 17:11

Ngôi sao trẻ Ekanit Panya tỏ ra rất quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 sắp tới.

img
Ekanit Panya tự tin Thái Lan sẽ giành điểm trước trận tái đấu với Việt Nam

Ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan sẽ hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3 của bảng G.

Tiền vệ Ekanit Panya thừa nhận đây là cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều điều thú vị. "Cuộc đấu với tuyển Việt Nam không đơn giản. Họ là đội bóng ngày càng chơi hay hơn. Song như tôi đã nói, Thái Lan không phải lo lắng điều gì cả. Chúng tôi sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật của HLV Nishino. Tôi tin rằng đây là một trận đấu thú vị và chúng tôi sẽ cố giành 3 điểm", ngôi sao trẻ trả lời tờ Changsuek.

Tiền vệ Ekanit Panya là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của đội tuyển Thái Lan ở 4 trận lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022. Trong trận Thái Lan thua Malaysia 1-2, Ekanit Panya là người đã có đường chuyền dọn cỗ cho Chanathip ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 7. Tuy nhiên, "Voi chiến" đã thua ngược hết sức đáng tiếc.

Nói về trận đấu này, tiền vệ 20 tuổi bày tỏ sự tiếc nuối: "Thật đáng tiếc là tuyển Thái Lan đã thua, nhưng tất cả đã cố gắng hết sức. Bước ngoặt của trận đấu đến từ sai lầm của chúng tôi. 2 bàn thua đến quá dễ dàng và chúng tôi phải chịu trách nhiệm vì điều đó. Tuy nhiên, Malaysia cũng đã chơi hay hơn".

Hiện tại Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm, Thái Lan xếp thứ 2 được 7 điểm, các vị trí tiếp theo lần lượt là UAE (6 điểm, hiệu số +4), Malaysia (6 điểm, 0), Indonesia (0 điểm, -11). Theo nhận định của tờ Matichon (Thái Lan) nếu Việt Nam đánh bại được Thái Lan thì "rồng vàng" sẽ có đến 80% cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.