Bạn cần biết

Thần dược "yêu" buổi sáng

18/05/2015, 09:05

"Yêu" vào buổi sáng giúp làm bạn dễ thụ thai hơn, nâng cao sức đề kháng, đẹp hơn, hứng khởi hơn...

22002307-20101207105710_gv
Sex vào buổi sáng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe - Ảnh minh họa - internet.

Vợ chồng bạn có cảm thấy nhàm chán khi giữ mãi thời điểm sex cố định vào buổi tối? Bạn sẽ có nhiều cảm xúc thăng hoa và hứng khởi cho ngày mới khi "di dời" thời điểm vợ chồng "thăng hoa" vào buổi sáng. Đây là thời điểm sẽ mang đến cho vợ chồng bạn một ngày mới đầy hứng khởi và năng lượng.

Sẽ có rất nhiều thời điểm khác nhau để các bạn tiến hành cuộc “yêu”, đó có thể là buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều, buổi tối hay đêm khuya… tùy theo hứng khởi, cảm xúc và những điều kiện khác tác động, tuy nhiên nếu có thể, bạn hãy thực hiện cuộc “tác chiến” vào buổi sáng nhé, tuy chỉ một thời gian ngắn nhưng nó lại mang đến  những tác dụng của việc quan hệ tình dục vào buổi sáng mà rất nhiều người đã công nhận rồi đấy.

Vợ chồng sex vào buổi sáng cơ hội thụ thai tốt hơn

Đây là thời gian mà sau một giấc ngủ đủ giấc cơ thể tràn đầy sinh lực, lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn so với hầu hết các thời điểm khác trong ngày. Đồng thời vào buổi sáng, hầu như cảm giác mệt mỏi không có nên cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn, hòa hợp hơn chính vì vậy mà  rất nhiều cặp vợ chồng vì muốn có con đã tiến hành quan hệ tình dục vào buổi sáng vào những ngày trứng rụng để đạt được kết quả thụ thai như mong muốn.

Sex buổi sáng cho bạn một ngày đầy hứng khởi

Bạn thường hay quan hệ tình dục vào buổi tối khi đã tắt hết đèn điện? Thói quen này lặp đi lặp đi lặp lại có khiến bạn nhàm chán và mất dần cảm hứng,  đam mê đối với “chuyện ấy”? Sau một ngày làm việc với hàng tá công việc phải giải quyết,  nhiều mục tiêu cần thực hiện, bạn đang mệt mỏi và muốn chìm vào giấc ngủ ngay liệu có còn đủ hứng khởi và cảm xúc để thực hiện cuộc “yêu”một cách trọn vẹn? Đó là lý do vợ chồng bạn nên chọn quan hệ tình dục vào buổi sáng để làm mới "thói quen cũ". Sex vào buổi sáng sẽ cho bạn những hứng khởi mới, cảm xúc mới, đó chính là một cuộc yêu ngắn chỉ trong vài phút nhưng tràn đầy sinh lực, hứng thú và sự say mê khi hai bạn nằm bên nhau cả đêm, yêu thương và gần gũi.

Điều này sẽ càng giúp vợ chồng thêm hòa hợp, nồng nàn và dễ dàng lên đỉnh cùng nhau. Sau một đêm ngon giấc, mức độ testosterone ở nam giới tăng rất mạnh, nó sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục lên ngưỡng rất cao kết hợp với sự mới lạ về thời điểm quan hệ tình dục cũng là tác nhân quan trọng cho bạn những rạo rực mới, giúp bạn có một ngày thật nhiều năng lượng.

ung-thu-1-20150516-13054816
"Yêu" buổi sáng sẽ cho một ngày nhiều hứng khởi. Ảnh minh họa - Nguồn internet.

Đây chính là cách hay nhất để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, sự minh mẫn và khả năng giải quyết công việc hiệu quả. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn thức dậy được yêu thương, vỗ về, được ôm ấp và có được sự hòa hợp tuyệt đỉnh trong chuyện chăn gối, lúc ấy bạn sẽ cảm thấy mình khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn, dồi dào năng lượng hơn, khả năng tập trung giải quyết công việc tốt hơn và chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nếu quan hệ tình dục vào buổi sáng một cách điều độ, hợp lý.

Lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Vợ chồng bạn hãy thử quan hệ tình dục vào buổi sáng một cách điều độ từ 2-3 lần/tuần trong một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt về sức khỏe của chính mình đấy, nó sẽ giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp ổn định hơn, đồng thời bạn sẽ rất ít khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, nhịp tim ổn định hơn và có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch,  phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cực kỳ hiệu quả nữa đấy.

Sex vào buổi sáng giúp bạn đẹp hơn 

Duy trì điều độ việc quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ là phương pháp làm đẹp cho cả da và tóc cực kỳ hiệu quả đấy nhé vì khi quan hệ tình dục cơ thể sẽ gia tăng sản xuất estrogen và các sắc tố cần thiết khác, điều này sẽ làm cho khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da căng mịn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, giảm các nguy cơ gây lão hóa hiệu quả, giúp mái tóc bóng mượt, mềm mại hơn... và đương nhiên là bạn sẽ đẹp hơn, quyến rũ hơn mỗi ngày.

muon-cai-thien-quan-he-vo-chong-hay-thay-doi-thu-t
 

Việc nâng cao chất lượng, niềm hứng khởi của cuộc yêu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ và không ngừng củng cố hạnh phúc gia đình. Với một số những công dụng tuyệt vời của việc quan hệ tình dục vào buổi sáng ở trên, đã đủ lý do để vợ chồng bạn thực hiện việc “tác chiến” vào buổi sáng một cách điều độ, hợp lý chưa nào? Và nếu cặp đôi nào muốn chuẩn bị có em bé thì tất nhiên rồi không thể bỏ qua thời điểm này để chủ động có "trái ngọt" vì đây là thời điểm thụ thai theo mong muốn. Những người có đời sống tình dục no đủ, thỏa mãn sẽ có thân hình cân đối và da, tóc cũng đẹp hơn. Đây là sự thật đã được chứng minh. Đặc biệt, các chuyên gia tình dục hàng đầu thế giới khuyên rằng nếu bạn muốn tăng gấp đôi sự quyến rũ và vẻ đẹp hình thể thì nên chọn sex vào buổi sáng nhiều hơn.

Vì đây là thời điểm cơ thể tiết ra nhiều nhất hợp chất hóa học giúp tăng lượng hormone estrogen. Hơn nữa, tốc độ tuần hoàn của máu được đẩy nhanh trong quá trình yêu sẽ góp phần làm tăng lượng ôxy lưu thông trong cơ thể. Nhờ vậy mà gương mặt cũng rạng rỡ, tươi tắn hơn. Chúc gia đình bạn sẽ có mỗi ngày mới tràn đầy sinh lực, hạnh phúc viên mãn, thành công hơn và không quên tận hưởng những "thời điểm vàng" để thăng hoa vào buổi sáng nhé. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.