Văn hóa - Giải Trí

Thân hình bốc lửa của Hoa hậu làm đại sứ World Cup

15/06/2018, 10:52

Cựu Hoa hậu Nga 2003 - Victoria Lopyreva được mệnh danh là người đẹp nóng bỏng nhất trong lịch sử World Cup.

1

Bên cạnh những trận đấu thú vị, một trong những điểm nhấn tại World Cup năm nay là sự tham gia của Hoa hậu Nga 2003, Victoria Lopyreva với tư cách là đại sứ chính thức cho FIFA trong chiến dịch World Cup 2018.

2

Với vai trò này, Victoria đã đến nhiều quốc gia để quảng bá cho sự kiện World Cup 2018 diễn ra tại xứ sở bạch dương.

3

Victoria Lopyreva không là một ngôi sao giải trí “hút” fans mà còn là một nữ MC hoạt ngôn trên các chương trình truyền hình của Nga.

4

Cô sở hữu chiều cao 1m77 cùng thân hình nóng bỏng với ba vòng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp, sắc sảo.

5

Với tài năng và nhan sắc nổi trội, đại sứ của FIFA trong chiến dịch World Cup 2018 được mệnh danh là người đẹp nóng bỏng nhất trong lịch sử World Cup.

6

Ở tuổi 34, siêu mẫu vẫn rất xinh đẹp với thân hình thon gọn, là làn da săn chắc như thiếu nữ đôi mươi.

hoa-hau-nga-dai-su-worlf-cup-ngoisaovn-20-ngoisao.

Victoria từng kết hôn với cầu thủ Fyodor Smolov vào năm 2013. Tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi 2 năm sau đó. 

7

Nói về việc World Cup được tổ chức tại Nga, Victoria cho biết đây là cơ hội tốt để quê hương cô cho cả thế giới thấy được những khía cạnh tích cực.

 

8

"Đất nước tôi đã thay đổi rất nhiều trong 25 qua. World Cup sẽ mang lại cơ hội để đất nước chúng tôi phát triển hơn nữa, để chúng tôi xây dựng thương hiệu của chính mình như cách mà Đức đã làm được ở World Cup 2006", cựu Hoa hậu cho biết.

9

"Tôi tin bóng đá có khả năng gắn kết mọi người. World Cup khiến người dân Nga chú trọng hơn nữa đến việc giáo dục thể chất cho trẻ em, hỗ trợ tài năng trẻ phát triển và khuyến khích mọi người ở mọi lứa tuổi tập luyện thể thao.

10

Du khách sẽ thấy ngạc nhiên bởi nước Nga khác biệt so với những gì mà họ nghĩ. Chúng tôi có một mùa hè đầy nắng, những thành phố hiện đại, sự đa dạng về văn hóa, đồ ăn và các dịch vụ giải trí", Victoria khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.