Trong nước

"Thần may mắn" của Malaysia bắt trận chung kết lượt về AFF Cup 2018?

10/12/2018, 12:49
image

Trọng tài Alireza Faghani cùng hai trợ lý Reza Sokhandan, Mohammadreza Mansouri sẽ điều khiển trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

trong-tai-iran-faghani

"Thần may mắn" của Malaysia bắt trận chung kết lượt về AFF Cup 2018?

Thông tin từ tờ Mehr News của Iran cho biết, tổ trọng tài điều khiển trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới đã được xác định.

Theo đó, tổ trọng tài người Iran gồm trọng tài chính Alireza Faghani cùng hai trợ lý Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri sẽ điều khiển trận đấu sống còn này.

Đây là tổ trọng tài đẳng cấp thế giới, từng tham gia điều hành bốn trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga, trong đó có trận tranh hạng ba giữa Bỉ và Anh.

Tại AFF Cup năm nay, ông Alireza Faghani cũng bắt chính trận đấu ở lượt trận cuối bảng A giữa Malaysia và Myanmar. Đây là trận đấu mà Malaysia đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 3-0 trên sân Bukit Jalil để tiến vào bán kết.

Người hâm mộ Malaysia mong trọng tài này sẽ tiếp tục mang tới may mắn cho đội nhà trong trận đấu tới. Tuy vậy, đội tuyển Việt Nam cũng không phải quá lo lắng bởi ông Alireza Faghani cùng các cộng sự là những trọng tài hàng đầu châu Á và rất công tâm.

Cuối tháng 11 vừa qua, bộ ba trọng tài này nhận được giải thưởng đặc biệt dành cho những trọng tài hay nhất của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về tổ trọng tài bắt chính trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia. Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình. Ngày mai 11/12, trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil vào lúc 19h45 (giờ Việt Nam).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.