Độc - Lạ

Thán phục chàng béo biến "bụng bia" thành 6 múi chỉ sau 12 tuần

08/06/2015, 19:55

Trong vòng 3 tháng, Lloyd đã giảm cân thành công và có thân hình 6 múi mà nhiều người đàn ông ao ước.

1
Sau 3 tháng luyện tập, Lloyd Stevens đã trở thành một HLV thể hình có thân hình 6 múi

Anh chàng Lloyd Stevens, 35 tuổi ở Anh đã khiến nhiều người thán phục với sự kiên trì và nỗ lực của mình khi giảm 19kg trong vòng 3 tuần. Không những vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 12 tuần, anh đã trở thành một huấn luyện viên thể dục sở hữu một thân hình 6 múi mà nhiều cánh mày râu ao ước.

2
5 năm trước, thân hình của anh mập lên do cả ngày rất ít vận động

Lloyd cho biết rằng, khi còn trẻ, thân hình của anh luôn ở mức cân đối. Nhưng 5 năm trước, anh được thăng chức làm nhân viên văn phòng nên thường ngày ít vận động. Kể từ đó trọng lượng cuả anh tăng đáng kể đến mức khó có thể kiểm soát.

3
Hiện giờ, Lloyd đã có một thân hình cơ bụng 6 múi mà nhiều đàn ông phải ngưỡng mộ

Tới một ngày, Lloyd bắt đầu tự nhận thấy cơ thể mình trở nên ì ạch, khó hoạt động. Vì vậy anh đã quyết tâm thay đổi bản thân mình.

Ban đầu Lloyd lựa chọn phương pháp ăn kiêng, tuy nhiên hiệu quả không đáng kể, nên anh đã lên kế hoạch thay đổi thói quen của mình và tập thể dục thường xuyên.

Ngoài ra anh cũng tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng. Buổi sáng: một bát cháo lúa mạch và một quả chuối. Buổi trưa là bánh sandwich thịt nguội và một ly nước soda, còn bữa tối chỉ ăn chút đồ ăn tráng miệng. Một ngày chia làm nhiều bữa nhỏ, cân bằng các chất dinh dưỡng một cách hợp lý.

4
 

Kết quả thật bất ngờ, trong 3 tuần đầu anh giảm được 19kg và sau gần 3 tháng, anh đã luyện tập được một thân hình đẹp với cơ bụng 6 múi.

Sau khi giảm cân thành công, Lloyd đã từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán, trở thành một nhân viên trong phòng tập thể hình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.