Điện ảnh

Thần sấm Thor trở lại trong trailer mới nhất

11/04/2017, 10:05

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim Thor: Ragnarok đã được hé lộ

thor

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim Thor: Ragnarok đã được hé lộ

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng loạt phim siêu anh hùng về thần sấm Thor đã quay trở lại với khán giả hâm mộ thể loại siêu anh hùng. Trailer mới nhất của phim Thor: Ragnarok được hé lộ cách đây không lâu. Không chỉ có những gương mặt cũ như Tom Hiddleston (trong vai Loki), Chris Hemworth (trong vai Thor) mà phim còn đầy ắp các diễn viên mới.

Ấn tượng ngay những phút đầu tiên là sự xuất hiện của nữ diễn viên từng đoạt tượng vàng Oscar Cate Blanchett trong vai nữ thần địa ngục Hela. Không chỉ mang tạo hình đầy tà dị, ả con khiến khán giả phát sốt với khả năng bóp nát cây búa thần Mjolnir của Thor thành mảnh vụn.

thor

Hela dễ dàng khống chế và phá huỷ búa thần Mjolnir

Không chỉ thế, Hela còn xâm chiếm Asgard, quê hương của Thor và đầy anh lên một hành tinh xa lạ. Ở đó, Thor bị buộc trở thành võ sĩ giác đấu, công cụ mua vui cho kẻ khác. Một trong những đối thủ của anh là Hulk, người khổng lồ xanh đã mất tích cuối bộ phim The Avenger 2. 

Cả Thor và Hulk đều là những nhân vật có sức mạnh thuộc dạng khủng khiếp nhất vũ trụ điện ảnh Marvel, do đó cuộc đối đầu này chắc chắn sẽ vô cùng nảy lửa. Chưa đầy 24h, trailer chính thức đã đạt hơn 6 triệu lượt xem trên mạng xã hội Youtube.

Xem lại trailer phim Thor: Ragnarok:

Bộ phim Thor: Ragnarok do đạo diễn Taika Waititi đứng máy, với sự tham gia của các diễn viên Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Cate Blanchet, Mark Ruffalo. Phim dự kiến ra mắt trong tháng 10/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.