Showbiz

Thần thái đỉnh cao của Song Hye Kyo sau khi ly hôn

26/07/2019, 10:30
image

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn khoe thần thái kiêu sa, sang chảnh khó ai sánh bằng của mình.

img
Thần thái quyến rũ và sang chảnh của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời".

Mới đây, W Korea vừa đăng tải đoạn video với những bức hình của Song Hye Kyo tại một sự kiện triển lãm trang sức cao cấp ở Monaco. Trong các bức ảnh, nữ diễn viên đánh mắt khói, diện trang phục gợi cảm và đeo dây chuyền cao cấp.

Dù ngồi ở bàn tiệc, nữ minh tinh xứ Hàn vẫn tỏa sáng với thần thái sang chảnh, kiêu sa của mình. Cô cũng thể hiện sự tự tin khi giao lưu với các đối tác công việc. Đây là lần tham gia sự kiện hiếm hoi của Song Hye Kyo kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Có thể thấy từ sau khi "đường ai nấy đi" với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận từ những tin đồn thất thiệt. Cô bị soi mói tới từng nụ cười, cách trang điểm... Mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã quyết mạnh tay để trừng trị và xử lý những người tung tin đồn thất thiệt về mình.

Phía UAA - công ty quản lý của Song Hye Kyo khẳng định, sẽ không có bất cứ sự nhân nhượng hay thương lượng nào đối với những người sẽ bị khởi kiện. Phía UAA nhấn mạnh, sẽ không có cuộc đàm phán nào trong vụ kiện thứ hai này.

"Mọi người đang tiếp tục tung tin đồn và phát tán những thông tin vô căn cứ, xúc phạm và viết những điều không thể tưởng tượng được về nữ diễn viên Song Hye Kyo. Điều này không chỉ vượt qua ranh giới xã hội chấp nhận mà còn khiến Song Hye Kyo chịu tổn thương", đại diện của Song Hye Kyo cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.