Showbiz

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cũng có lúc khoe thân hình nóng bỏng

05/12/2020, 14:40

Tham gia sự nghiệp diễn xuất nhiều năm nhưng Lưu Diệc Phi hiếm khi tham gia những cảnh diễn gợi cảm.

img

Hình ảnh lạ lẫm của Lưu Diệc Phi

Mới đây, Sohu gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh “lạ” của Lưu Diệc Phi trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngoài nhan sắc xứng danh “thần tiên tỷ tỷ”, cô gây chú ý với những cảnh quay ít khi thấy trên màn ảnh của nữ diễn viên.

Thời điểm mới tham gia phim truyền hình, Lưu Diệc Phi đã gây chú ý ở những vai diễn đầu tiên trong các bộ phim như Kim phấn thế gia, Thiên long bát bộ… nữ diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh mong manh, tiểu thư đài các xinh đẹp, thanh tao.

Đặc biệt, vai diễn gắn liền với mỹ nhân sinh năm 1987 là Tiểu Long Nữ trong “Anh hùng xạ điêu” phiên bản 2006. Hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ lạnh lùng, băng thanh ngọc khiết, đẹp như tiên nữ đã in trong trí nhớ của khán giả.

img

Cũng vì thế, khán giả dường như “đóng đinh” Lưu Diệc Phi với những loại vai diễn ngây thơ, đài các.

Thế nhưng, mỹ nhân này vẫn sẵn sàng xuất hiện trong vai diễn gợi cảm tới táo bạo trên màn ảnh. Trong đó, có vai diễn trong phim điện ảnh "Dạ khổng tước" vào năm 2015.

Trong bộ phim này, Lưu Diệc Phi sẵn sàng cởi áo khoe thân, mặc áo tắm sexy, ngồi cạnh bể bơi và đùa giỡn với bạn diễn nam. Nữ diễn viên khoe được vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng ngần. Không chỉ vậy trong phim, cô còn có những cảnh phòng the nóng bỏng.

Đây là hình ảnh khá hiếm thấy của “thần tiên tỷ tỷ”. Bởi trong suốt thời gian làm nghề, nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" luôn định hình bản thân ở các vai mỹ nhân khí chất. Cùng với khả năng diễn xuất của mình, sự đình hình đó khiến Lưu Diệc Phi vẫn hay vướng tranh cãi và bị gắn biệt danh "bình hoa di động".

img

img

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như "Kim phấn thế gia", "Thiên long bát bộ", "Anh hùng xạ điêu", "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Vua kungfu", "Thiện nữ ưu hồn"... Nhiều năm qua, cô tập trung nhiều hơn cho các bộ phim điện ảnh và dần vươn ra thế giới với các vai diễn hợp tác cùng hollywood.

Nữ diễn viên nhận được sự quan tâm khi được chọn vào vai "Hoa Mộc Lan" trong dự án điện ảnh live-action của Disney. Tuy nhiên, bộ phim ra rạp gặp nhiều khó khăn vì scandal dính dáng tới phát ngôn về chính trị của Lưu Diệc Phi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.