Showbiz

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đen nhẻm, lấm lem trong tạo hình Hoa Mộc Lan

01/10/2019, 16:26

Không còn hình ảnh của một mỹ nhân thoát tục, Lưu Diệc Phi chịu làm xấu mình với hình ảnh nhem nhuốc, đen nhẻm để trở thành Hoa Mộc Lan.

img
Lưu Diệc Phi chấp nhận để mặt mộc, hóa trang xấu khi tham gia "Mulan"

Mới đây, Disney vừa tung hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong vai Hoa Mộc Lan giả trai đi lính trong bộ phim live-action mang tên "Mulan". Ngay lập tức, tạo hình của nữ diễn viên đã gây chú ý.

Không còn hình ảnh của một "thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp rạng ngời, Lưu Diệc Phi tạo ấn tượng với vẻ ngoài lem nhem, da đen nhẻm đứng giữa hàng lính với các binh lính nam giới. Có thể thấy, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã chịu khó để mặt mộc và chấp nhận làm xấu hình ảnh để hóa thân trọn vẹn nhất.

img
img

Tuy vậy, tạo hình mới của Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi diễn viên của "Thần điêu đại hiệp" hy sinh nhan sắc để diễn xuất, vẫn có những ý kiến cho rằng, nét đẹp của Lưu Diệc Phi khá mềm mại, nhìn khác biệt hẳn so với những vẻ góc cạnh, thô ráp giữa dàn nam giới bên cạnh. Điều đó khiến cô sẽ khó thuyết phục trong việc có thể giả trai tồn tại được trong môi trường quân ngũ.

img

"Mulan" là tác phẩm được Disney chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên về nhân vật Hoa Mộc Lan vốn không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Trong phiên bản lần này, Lưu Diệc Phi được giao đảm nhận vai chính. Nội dung phim dựa trên câu chuyện dân gian Trung Quốc về cô gái Hoa Mộc Lan giả trai thay cha tòng quân, lập nhiều chiến công. Phim do Niki Caro làm đạo diễn, có sự tham gia của các diễn viên đình đám Trung Quốc như Lưu Diệc Phi, An Hựu Sâm, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi... "Mulan" dự kiến phát hành năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.