Showbiz

"Thần tiên tỷ tỷ" Lý Nhược Đồng gây "choáng" khi lộ ảnh mặt mộc ở tuổi U60

05/10/2022, 08:06
image

Hình ảnh mặt mộc của Lý Nhược Đồng ở tuổi U60 khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc ngày càng mặn mà.

Theo HK01, mới đây, Lý Nhược Đồng "gây sốt" mạng xã hội đăng tải video hướng dẫn các kiểu tóc phù hợp khi tập thể dục. Cô thắt bím hai bên tạo cảm giác trẻ trung và gần như để mặt mộc.

Nữ diễn viên vốn có biệt danh "nữ thần không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, hình ảnh mặt mộc của cô khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc ngày càng mặn mà.

img

Nhìn ảnh mặt mộc của Lý Nhược Đồng khiến nhiều người mê mẩn

Trước đó, Lý Nhược Đồng luôn tránh tiết lộ tuổi thật, nhưng vài năm trở lại đây, cô quyết định chia sẻ thông tin mình sinh năm 1966. Ngày 16/8 vừa qua, cô đón sinh nhật tuổi 56.

Hiện tại, nàng Tiểu Long Nữ của "Thần điêu đại hiệp" sống độc thân, dành thời gian tham gia hoạt động showbiz và chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao.

Trên trang cá nhân, nhiều người hỏi cô "sợ già, xấu không?". Lý Nhược Đồng trả lời không sợ già, chỉ sợ đứng yên một chỗ, sống không có động lực.

Cô nói hạnh phúc hay đau khổ do chính bản thân, đừng vì tuổi tác và cái nhìn của người khác mà quyết định cuộc đời mình. Không kết hôn, cô vẫn sống tự do và hạnh phúc theo cách riêng.

img

Nhược Đồng khoe vóc dáng săn chắc nhờ chăm tập gym, yoga

Ở tuổi trung niên, việc giữ gìn vóc dáng, làn da để giữ được sức khỏe, vẻ ngoài trẻ trung là mối quan tâm hàng đầu của nữ diễn viên. Lý Nhược Đồng thường xuyên chia sẻ những bài tập tại phòng gym, cách chăm sóc da mặt, chế độ ăn uống duy trì sắc vóc.

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng hoạt động sôi nổi ở làng giải trí, ngoài đóng phim, cô đắt show quảng cáo, livestream bán hàng. Năm 2021, Nhược Đồng từng nói với On rằng, cô luôn muốn thử sức các lĩnh vực mới, không giới hạn bản thân ở một công việc.

img

Người đẹp làm tiếp viên hàng không trước khi được công ty giải trí phát hiện, mời đóng quảng cáo năm 1990, sau đó gia nhập làng phim.

Cô nổi tiếng với các bộ phim đình đám như: "Thần điêu đại hiệp", "Thiên Long Bát Bộ", "Dương Môn nữ tướng", "Võ Đang"... Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng tham gia trong các phim: "Thả thí thiên hạ", "Thần thám đại chiến", "Trần tình lệnh"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.