Thông tin doanh nghiệp

Thần tốc thi công dự án La Maison Premium Phú Yên

20/09/2019, 17:22

Toàn bộ 45 căn shophouse tại 2 block A và B của dự án La Maison Premium Phú Yên đã được tất toán chỉ sau vài tháng ra mắt thị trường.

img
Toàn cảnh thi công tại block A dự án La Maison Premium, dự kiến sẽ cất nóc vào cuối tháng 9/2019

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của các dự án do Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển tại miền Trung, hiện nay, toàn bộ 45 căn shophouse tại 2 block A và B của dự án La Maison Premium Phú Yên đã được tất toán chỉ sau vài tháng ra mắt thị trường. Đặc biệt, với tiến độ thần tốc tại dự án, toàn bộ các căn tại block A dự kiến sẽ được cất nóc vào cuối quý III/2019. Điều này một lần nữa khẳng định năng lực của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung cũng như cam kết về bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng.

Tiến độ thần tốc

An tâm về pháp lý, sớm nhận nhà dọn vào ở hoặc khai thác kinh doanh là những lợi ích thiết thực dành cho khách hàng khi chọn mua dự án đảm bảo tiến độ xây dựng. Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Đất Xanh Miền Trung hiểu rõ mong muốn của các nhà đầu tư cũng như khách hàng khi trông đợi vào một sản phẩm không những hoàn thành đúng tiến độ mà còn xuất sắc trong từng chi tiết. Vì thế, đối với dự án La Maison Premium Phú Yên, Đất Xanh Miền Trung đã trực tiếp giám sát từ lựa khâu chọn thiết kế, công nghệ áp dụng trong thi công cho đến nguyên vật liệu cho dự án, nhằm luôn đảm bảo tốt cả về tiến độ thi công và chất lượng công trình.

img
Toàn bộ các tuyến giao thông nội khu đã được thảm nhựa, đang tiến hành bó vỉa và hoàn thiện cảnh quan.

Tại dự án La Maison Premium, chỉ sau 3 tháng khởi công, hiện dự án đã xây dựng đồng bộ ở tất cả các căn tại block A và hoàn thành thi công kết cấu các tầng để chuẩn bị cất nóc đúng tiến độ. Bên cạnh đó, hạng mục pano hàng rào dự án đã được hoàn thiện, không chỉ có tác dụng che chắn, bảo vệ công trình xuyên suốt thời gian xây dựng, pano dự án còn tạo nên diện mạo mới cực kỳ hấp dẫn với các hình ảnh thu hút, bắt mắt của dự án được hình thành trong tương lai.

Ngoài ra, tại block B của dự án, kết cấu phần móng đóng vai trò chủ chốt của mỗi căn nhà, vì thế chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đặc biệt chú trọng trong từng công đoạn đổ móng, dầm sàn. Tính đến thời điểm hiện tại, block B đã tiến hành thi công xong phần móng và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện các phần thô theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Giao thông nội khu, vỉa hè và trục đường Trần Nhân Tông kết nối trực tiếp các tiện ích thông ra bãi tắm TP. Tuy Hòa đã được thảm nhựa và hoàn thành xong, góp phần gia tăng giá trị dự án, dần khoác lên tấm áo mới cho vùng đất trước đây quanh năm cát phủ.

Đồng thời, UBND tỉnh Phú Yên cũng đã có văn bản chấp thuận về việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho toàn bộ các căn tại dự án La Maison Premium. Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung sẽ chủ trương sớm bàn giao sổ đỏ cho các cư dân đầu tiên của dự án.

"Giấc mộng vàng" với du khách, nhà đầu tư

Được giới chuyên gia đánh giá cao về mọi mặt, đồng thời là một trong những điểm sáng trên thị trường bất động sản Phú Yên giai đoạn này về tính thanh khoản cao, vị trí đắc địa cùng kiến trúc đỉnh cao với hệ thống thiết bị, vật liệu nội - ngoại thất cao cấp nhập khẩu từ châu Âu. Trong đó, kiến trúc và thiết kế của La Maison Premium cũng là một điểm cộng thuyết phục các nhà đầu tư khó tính. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển lấy cảm hứng từ thủ đô Paris hoa lệ, shophouse La Maison Premium sẽ làm thỏa mãn hàng triệu du khách khi họ được ngắm nhìn những mái chóp độc đáo và lộng lẫy, khi họ được đặt chân lên những con đường nội khu được ốp đá granite tự nhiên cùng không khí trong lành mát mẻ mà công viên sinh thái nội khu mang lại..

img
Hệ thống pano hàng rào, led đã hoàn thiện tạo nên một diện mạo mới mẻ và đẹp mắt tại công trường dự án.

Không chỉ là "giấc mộng vàng" với du khách, shophouse La Maison Premium còn là mảnh đất của những giấc mơ thịnh vượng đối với nhiều nhà đầu tư, mỗi căn tại dự án đều được thiết kế ưu việt để giải quyết bài toán kinh doanh nhằm đảm bảo lợi nhuận bởi diện tích sử dụng linh hoạt. Tổng diện tích sàn tại mỗi căn shophouse lên đến 529m2; 605m2; 1.128m2, xây cao 5 tầng, diện tích sử dụng lên tới 644,1 m2; 683 m2; 1.280 m2 nhằm tối ưu công năng phía trước để kinh doanh, phía sau và những tầng trên sử dụng cho các dịch vụ nghỉ dưỡng và lưu trú.

Nói đến vật liệu, thiết bị và nội thất tại La Maison Premium, khi vẻ đẹp của những thương hiệu hàng đầu thế giới cùng cộng hưởng trong một không gian sống, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận và mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt. Điều đặc biệt là chúng ta sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa xôi mà có thể dễ dàng có được những trải nghiệm “tuyệt vời” này khi trở thành chủ nhân của những căn shophouse thời thượng tại La Maison Premium tại tâm điểm của miền Trung. Nếu thiết kế của La Maison Premium là một bản hòa tấu tinh tế thì từng âm hưởng là những chi tiết nội thất đều được chọn lựa một cách kĩ càng để tất cả cùng toát lên vẻ thanh lịch, xa xỉ. Để mỗi căn hộ La Maison Premium là một tác phẩm kiến trúc sang trọng và khẳng định đẳng cấp chủ nhân, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã quyết định lựa chọn những vật liệu và thiết bị nội thất của những thương hiệu hàng đầu thế giới như đá Marble Travertine nhập nguyên tấm từ Italia, Kohler (Mỹ), Cmech (Mỹ) hay hệ kính hộp dày 24mm bán cường lực phủ Low-E 2 lớp cao cấp.

Ngoài ra, lý giải sức hút của La Maison Premium, đầu tiên phải kể đến kiến trúc sáng tạo 4 block được tính toán kỹ lưỡng và sắp xếp có chủ đích chạy dọc theo mặt tiền đại lộ Hùng Vương - TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Dự án được đánh giá là đẹp nhất khi sở hữu trọn vẹn không gian sống chất cùng tầm nhìn đắt giá hướng trực tiếp ra bãi biển tuyệt đẹp của trung tâm thành phố, kết hợp việc bố trí không gian và thiết kế thông minh nhiều mặt thoáng trong từng căn hộ, tạo nên tầm nhìn không giới hạn, giúp tăng giá trị sinh lời cho sản phẩm hơn hẳn các dự án cao cấp khác, tất cả tạo nên những ưu điểm vượt trội nhanh chóng chinh phục được niềm tin và sự yêu thích của khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.