Xem - ăn - chơi

Thần tượng Bolero: "Cắn răng" dự thi vì cha vừa qua đời

31/03/2017, 06:17
image

Thí sinh Võ Duy Thắng vừa vào đến TP.HCM để thi Thần tượng Bolero thì cha anh ở nhà qua đời.

img_3885

Thí sinh Võ Duy Thắng vừa vào đến TP.HCM để thi Thần tượng bolero thì cha anh ở nhà qua đời. (Ảnh: CTS)

Tối 30/3, tập 4 vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero 2017 lên sóng mang tới nhiều tiết mục ấn tượng. Đặc biệt trong tập này, thí sinh Võ Duy Thắng, giáo viên âm nhạc tại trường THCS ở Huế đã để lại nhiều dấu ấn khi mang lại một câu chuyện tình yêu đẹp trong ca khúc "Tình đẹp mùa chôm chôm" của nhạc sĩ Vinh Sử.

Giọng hát trầm ấm, da diết của Võ Duy Thắng đã lập tức thuyết phục được HLV Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng bấm chọn. Anh thể hiện lối hát kĩ thuật nhẹ nhàng, vừa phải và tình cảm cho một câu chuyện tình yêu đẹp. Duy Thắng chia sẻ, anh hàng đêm vẫn thức để xem Đàm Vĩnh Hưng hát khiến Mr. Đàm sung sướng: "Rồi, vậy là anh biết em sẽ thuộc về anh". Mr.Đàm nói thêm: "Giọng hát của em không phải xuất sắc, hát một cái ăn ngay nhưng có tố chất, có tình". 

Trên sân khấu, Võ Duy Thắng rớt nước mắt chia sẻ, anh đã chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi. Nhưng vừa vào TP.HCM thì cha anh qua đời. Anh đã xin chương trình cho mình được thể hiện một ca khúc về tình cha để gửi tới người cha quá cố của mình. Sự việc khiến các huấn luyện viên và khán giả tại trường quay lặng đi.

Đàm Vĩnh Hưng an ủi, anh tin rằng những người cha người mẹ đều luôn ủng hộ con mình thực hiện những ước mơ. Anh tin rằng ba của Võ Duy Thắng sẽ phù hộ và ở bên cạnh thí sinh. Anh cũng thay mặt các huấn luyện viên chia buồn cùng thí sinh.

Trong khi đó, huấn luyện viên Quang Lê cảm ơn thí sinh đã nhắc nhớ lại những kỷ niệm về cha. Còn Lệ Quyên tâm sự, ai rồi cũng phải chia tay với người thân của mình. Lệ Quyên cũng đã phải chia tay với cha. "Đương nhiên, tình yêu của những người con dành cho cha mẹ rất lớn, ai cũng hiểu điều đó. Rất mong bạn thực sự tìm được người bạn thực sự yêu mến và trao trọn niềm tin của mình trong cuộc thi này".

Chia sẻ với thí sinh, HLV Ngọc Sơn đã thể hiện một đoạn ca khúc "Tình phụ tử" để gửi đến những người đã không còn cha bên cạnh.

Có thể cho rằng, ngoài 2 sự lựa chọn của HLV Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng là niềm hạnh phúc của Võ Duy Thắng thì sự lựa chọn của 2 HLV còn lại là sự khích lệ giúp anh chàng cố gắng hơn trong cuộc thi này. Quyết định cuối cùng, anh đã chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.