Xem - ăn - chơi

Thần tượng bolero: Đàm Vĩnh Hưng đòi đổi tên chương trình vì Lệ Quyên

31/03/2017, 06:40
image

Lệ Quyên lên song ca nhiều lần cùng thí sinh khiến Đàm Vĩnh Hưng đòi đổi tên chương trình thành "Liveshow Lệ Quyên".

img_4410

Lệ Quyên lên song ca nhiều lần cùng thí sinh khiến Đàm Vĩnh Hưng đòi đổi tên chương trình thành "Liveshow Lệ Quyên". (Ảnh: Windy)

Trong tập 4 vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero 2017 lên sóng tối 30/3, nhiều ca khúc bất hủ thuộc nhạc trữ tình bolero như Chờ người, Tình đẹp mùa chôm chôm, Em về kẻo mưa, Một lần dang dở, Tủi phận,.. đã được các thí sinh lựa chọn thể hiện, mang đến cho khán giả một đêm thi nhiều cảm xúc.

Ở phần thi của mình, thí sinh Lê Mai đã có bản phối mới lạ ca khúc "Một lần dang dở" đầy tiếc thương, ngậm ngùi nhưng không hề bi lụy đã gây bất ngờ và thích thú cho các huấn luyện viên. Thí sinh đến từ Quảng Bình còn ghi điểm khi chuyển đổi mượt mà giữa giọng pha và giọng thật mỗi khi lên cao xuống thấp.

Quá yêu mến thí sinh này, HLV Lệ Quyên đã phải hai lần dùng đến “tuyệt chiêu” song ca để thuyết phục “người đẹp Quảng Bình” về với đội của mình. Cô đã có màn song ca cùng thí sinh đầy ngọt ngào. Nhưng có lẽ e ngại một lần song ca chưa đủ “thấm”, Lệ Quyên tiếp tục hát chay cùng Lê Mai một đoạn ca khúc "Sao chưa thấy hồi âm".

Thấy Lệ Quyên lên hát nhiều lần, HLV Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh: "Lúc nãy hát rồi còn gì? Đổi tên chương trình này đi, lấy tên Liveshow Lệ Quyên” khiến nhiều người bật cười thích thú.

HLV Ngọc Sơn nhận xét, thí sinh hát ở hợp âm Si trưởng, lên cao rất sắc và giọng hát hay. Còn Mr. Đàm đánh giá cao thí sinh bởi cách đi lên sân khấu rất nhẹ nhàng, điệu đà, nhưng khi nhạc nổi lên lại lập tức "diễn rất sâu" và cách trình diễn này rất chuyên nghiệp. Sau hai màn song ca ăn ý, Lê Mai đã quyết định chọn về đội HLV Lệ Quyên khiến “anh ba” Ngọc Sơn vô cùng tiếc nuối. 

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.