Văn hóa - Giải Trí

Thần tượng Hàn Seo Joon Young lộ clip nhạy cảm

13/12/2016, 16:54

Sau Seo Ha Joon, một nam thần tượng Hàn khác là Seo Joon Young cũng lộ clip nhạy cảm.

lo clip

Seo Joon Young dính nghi án lộ clip nhạy cảm

Trong khi cộng đồng mạng Hàn Quốc vẫn chưa khỏi sốc vì Seo Ha Joon lộ đoạn phim nhạy cảm, thì ngày hôm qua (12/12), một nam diễn viên khác cũng được cho là lộ clip nhạy cảm.

Theo Trí thức trẻ, đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội, do chính chủ tự ghi hình. Theo Dispatch, hiện tại thực hư về đoạn phim này vẫn chưa được làm sáng tỏ, công ty quản lý của nhân vật chính cũng chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Tuy nhiên, một người dùng mạng đã nhanh tay chụp lại hình ảnh trong clip và đăng lên trang Instiz.

Và nhân vật được nghi là chủ nhân của clip phản cảm trên là nam diễn viên Seo Joon Young.

Seo Joon Young là ai?

Seo Joon Young sinh năm 1987, thường xuyên đảm nhận các vai phụ phim truyền hình và phim điện ảnh. Anh được biết đến qua bộ phim "A Goose"s Dream" (2009), "To the Beautiful You" (2012) và từng đoạt giải thưởng với phim điện ảnh "Break Night".

O95WI

Seo Joon Young được biết đến qua vai diễn trong phim "To the Beautiful You"

Hiện các cư dân mạng Hàn vẫn không ngừng tranh cãi về việc các nam thần tượng lộ clip nhạy cảm. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò "hạ bệ" trong showbiz, họ đã bị bạn bè chơi xấu. Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng vẫn chưa có thông báo chính thức nên không thể khẳng định các nam thần tượng là nhân vật chính trong clip.

Trước đó, vào ngày 10/12 vừa qua, đoạn clip nhạy cảm của một nam thanh niên đã đã bị phát tán rộng rãi trên mạng, khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao. Trong đoạn video này, người đàn ông trong clip tự cởi trang phục, có những hành động dung tục khiêu khích, theo Zing news.

Theo các cư dân mạng, không khó để nhận ra nhân vật trong clip tài tử Seo Ha Joon. Không chỉ gương mặt, ngay cả vòng tay của nhân vật trong clip và Seo Ha Joon cũng giống nhau.

d3a53f06fb2228e20b51c8751cfd33dc

Seo Ha Joon được cho là đã biến mất sau khi bị nghi lộ clip nóng

Giữa bão scandal, phía nam diễn viên 27 tuổi đã khóa điện thoại. Trang cá nhân của anh cũng chuyển sang chế độ “riêng tư” dù trước đó là “công khai”.

Ngay sau đó, có hàng trăm cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích hướng về tài tử Seo Ha Joon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.