Showbiz

Thần tượng Hàn sợ uống nước cam sau khi bị antifan đầu độc bằng nước cam

24/01/2019, 16:35

Yunho (TVXQ) đã trải qua thời gian sợ nước cam sau khi anh bị đầu độc và phải cấp cứu.

img
Yunho của TVXQ tiết lộ cách vượt qua cơn sốc sau khi bị antifan đầu độc.

Ngày 23/1, trong chương trình "Radio Star" của đài MBC, nam thần tượng Yunho của nhóm nhạc nổi tiếng TVXQ đã chia sẻ về tình trạng của mình sau khi bị ngộ độc nước cam vào năm 2006. Nam ca sĩ cho biết sau sự việc, anh đã bị chứng rối loạn lo âu và sợ hãi, không thể uống nước cam trong một thời gian dài.

"Tôi rất tức giận với bản thân. Tôi tin rằng đó là một căn bệnh tư tưởng nên tôi quyết định giải quyết tận gốc vấn đề. Tôi đã chuẩn bị 10 chai nước cam và lần lượt mở các chai nước. Khi mở nắp, tay tôi bắt đầu run rẩy, nhưng tôi cố gắng lờ đi và uống nước trong sợ hãi. Tình trạng đó không khá hơn sau lần đầu tiên nhưng dần dần, tôi đã bình thường trở lại. Bây giờ, tôi hoàn toàn không có vấn đề gì và có thể uống hết chai nước sau khi mở nắp".

Người hâm mộ của nhóm TVXQ không thể quên trong một buổi ghi hình có sự tham gia của người hâm mộ của nhóm vào năm 2006, Yunho đã bị đầu độc. Cụ thể, một antifan đã cải trang thành người hâm mộ và tặng Yunho một chai nước cam có chứa keo siêu dính trong chai. Vì nghĩ đó là tình cảm của fan nên Yunho đã nhận và uống ngay chai nước này.

img

Sau khi uống được nửa chừng, nam ca sĩ bắt đầu có dấu hiệu nôn mửa và được đưa đến bệnh viện. Anh cũng bị ngất sau khi uống chai nước cam. Theo các thành viên của nhóm TVXQ kể lại, Yunho thậm chí đã ho ra máu trên đường đến bệnh viện. Trưởng nhóm của TVXQ đã phải nằm điều trị vài ngày trong bệnh viện.

Sau cú sốc này, Yunho bị ám ảnh và thậm chí định giã từ sự nghiệp. Nam ca sĩ từ đó cũng không dám sử dụng những chai nước được người hâm mộ đưa cho.

Yunho sinh năm 1986, được biết đến với nghệ danh U-Know Yunho. Anh là nhóm trưởng của nhóm nhạc đình đám DBSK (còn gọi là TVXQ). Yunho được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nam có gương mặt điển trai nhất xứ Hàn và ngoại hình chuẩn mẫu. Không chỉ ca hát, anh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Người gác đêm, Meloholic...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.