Bóng đá

"Thần y" Choi tiết lộ bất ngờ về chấn thương của Quang Hải

16/12/2020, 21:53

Bác sĩ Choi Ju-young cho biết, Quang Hải không hề bị chấn thương như thông tin báo chí loan tải những ngày qua.

img

Bác sĩ Choi Ju-young là trợ lý thân cận của HLV Park Hang-seo. Ảnh VNE

Chiều 16/12, trước buổi tập thường nhật của đội tuyển Việt Nam, bác sĩ Choi Ju-young đã dành ít phút trao đổi về tình hình chấn thương của một số cầu thủ.

Đáng chú ý, ông Choi khẳng định tiền vệ Nguyễn Quang Hải không gặp chấn thương cơ háng như báo chí loan tin những ngày qua.

“Cơ đùi sau của Quang Hải hơi bị yếu 1 chút và có nguy cơ chấn thương. Vì thế nên chúng tôi bàn với HLV trưởng cố gắng giữ gìn cho cơ đùi sau xem những vết nào chưa hoàn thiện thì cố gắng tập phục hồi cho hoàn thiện.

Có thể nói hiện nay Quang Hải hoàn toàn không có vấn đề gì. Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ cậu ấy tập phục hồi, tập vật lý”, ông Choi nói.

Về trường hợp tiền đạo Tiến Linh, cầu thủ mới trở lại tập luyện sau nhiều ngày vắng mặt, bác sĩ Choi cho biết: Tiến Linh có mụn ở ngón chân, bị sưng tấy và phải tới bệnh viện để làm thủ thuật cắt bỏ và mất vài ngày để hồi phục hoàn toàn.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, ngày 23 và 27/12 tới, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam tại sân Cẩm Phả và sân Việt Trì.

Ngày 18/12, tuyển U22 Việt Nam cũng hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai cuộc sức nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.