Hạ tầng

Tháng 4/2015, khánh thành Bệnh viện GTVT Trung ương

25/02/2015, 13:39

Chiều 24/2, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể đã kiểm tra tiến độ xây dựng công trình Bệnh viện GTVT Trung ương.

benh vien gtvt
 

Bác sĩ Trần Trung, Giám đốc Bệnh viện GTVT TW cho biết, năm 2014 vừa qua, tuy bệnh viện còn nhiều khó khăn, tổng doanh thu chưa cao nhưng hiệu quả làm việc tốt hơn, thu nhập của các y, bác sĩ đã tăng lên. Đặc biệt, không có các y, bác sĩ vi phạm đạo đức của ngành Y. Thời gian tới, bệnh viện cố gắng đốc thúc các đơn vị, ban quản lý dự án, nhà thầu để hoàn thành xây dựng tòa nhà bệnh viện đúng tiến độ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, công nhân viên ngành Y tế GTVT. Theo đó, đội ngũ cán bộ y tế đã có sự tiến bộ, tư duy năng động sáng tạo hơn. Bệnh viện GTVT TW là một trong những đơn vị đầu đàn, tuy còn gặp khó khăn, nhưng bệnh viện vẫn đảm bảo tăng lương cho cán bộ, nhân viên.

Cũng theo Thứ trưởng Thể, 2015 là năm quan trọng của Bệnh viện GTVT TW. Sắp tới, công việc còn rất nhiều nên bệnh viện cần tập trung rà soát lại một số nhiệm vụ trọng tâm để có thể hoàn thành kế hoạch 2015. Bên cạnh đó, thực hiện tốt trách nhiệm mà Bộ Y tế đã giao. Đặc biệt, bệnh viện cần hoàn thành công tác cổ phần hóa đúng kế hoạch và hoàn thiện việc xây dựng bệnh viện, đảm bảo mỹ quan, thiết kế, chậm nhất trong tháng 4/2015 công trình xây dựng bệnh viện phải hoàn thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.