Quốc tế

Thắng 5 sao Espanyol, Barca vẫn chưa thể vô địch

09/05/2016, 00:34
image

Barca đã đánh bại Espanyol với tỉ số 5-0 nhưng chưa thể lên ngôi vô địch do Real cũng có được 3 điểm.

barca

Barca đại thắng 5-0 trước Espanyol

Barca tiếp đón đội bóng cùng thành phố Espanyol trên sân nhà cùng nhiệm vụ phải thắng nếu không muốn bị hai đội bóng thành Madrid cướp ngai vàng La Liga. Nhà ĐKVĐ khởi đầu như vũ bão khiến đội khách lúng túng chống đỡ. Ngay phút thứ 8, lưới Espanyol đã rung lên sau cú sút phạt sở trường của Messi.

Có bàn mở điểm từ sớm, Barca chơi càng hưng phấn hơn. Sức ép liên tục được tạo ra và đi cùng đó là những cơ hội ngon ăn. Chỉ có điều, các chân sút cự phách bên phía đội chủ nhà lại quá vô duyên nên hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ, Barca vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận bất chấp việc Espanyol cố tình chơi rắn để ngăn cả những đường tấn công. Những bàn thắng cũng đến với Barca dồn dập hơn khi lần lượt Suarez (cú đúp), Rafinha và Neymar lập công ấn định thắng lợi 5-0 cho đội nhà.

Dù thắng 5 sao nhưng Barca vẫn chưa thể vô địch La Liga do ở trận đấu cùng giờ, Real cũng giành trọn vẹn 3 điểm trước Valencia để leo lên vị trí thứ 2. Ở một diễn biến khác, Atletico bất ngờ để thua Levante 1-2 và đã hết cơ hội vô địch.

Bàn thắng: Messi 8"; Suarez 52", 61"; Rafinha 74"; Neymar 82"

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen, Pique, Rakitic (Rafinha 73"), Busquets, Alves, Iniesta (Turan 73"), Suarez, Messi, Neymar, Mascherano, Alba (Mathieu 70").

Espanyol: Pau, Lopez, Duarte, Roco, Alvarez, Canas (Paco 73"), Hernan (Correa 66"), Diop, Sanchez, Asensio, Caicedo (Moreno 46").

BXH La Liga sau vòng 37:

bxh-la-liga

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.