Bóng đá

Thắng 6-0, Malaysia gửi “chiến thư” cho đội tuyển Việt Nam

06/10/2019, 09:09

Malaysia thắng Sri Lanka 6-0, qua đó gửi lời thách thức tới đội tuyển Việt Nam.

img
Malaysia thắng đậm trước ngày đối đầu Việt Nam

Trong trận giao hữu hôm 5/10, tuyển Malaysia đã giành thắng lợi tưng bừng 6-0 trước Sri Lanka. Những cầu thủ ghi bàn cho “bầy hổ” gồm: Syafiq Ahmad (hat-trick), Shahrul Saad, Talaha, Akhyar Rashid. Dù chỉ là một trận giao hữu, đối thủ cũng không mạnh nhưng lối chơi tấn công của Malaysia khá ấn tượng.

Trận này, HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị như Syamer, Safari, Zaquan hay Sumareh. Mặc dù vậy, với phần còn lại, Malaysia dễ dàng tạo ra thế trận lấn lướt trước Sri Lanka. Rõ ràng đây là lời thách thức mà đoàn quân áo đỏ muốn gửi tới tuyển Việt Nam.

Sau trận, HLV Tan Cheng Hoe cũng bóng gió đề cập tới trận gặp Việt Nam: “Đây là một kết quả tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện sự tập trung và đoàn kết trong suốt cả trận đấu. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục cho thấy sự tiến bộ này khi gặp đội tuyển Việt Nam”.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. Tuyển Việt Nam đang tập luyện tại Hà Nội và dự kiến sẽ có đầy đủ lực lượng vào ngày mai (7/10) khi Công Phượng và Văn Hậu từ châu Âu trở về.

img

Tin bóng đá 24h ngày 6/10: ĐTVN nhận tin bất ngờ; Tottenham lại gây sốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.