Hạ tầng

Tháng 6/2015: Nâng cấp xong đường HCM qua Kon Tum

17/11/2014, 15:55

Đó là chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường sau khi kiểm tra tiến độ Dự án nâng cấp, mở rộng đường HCM (Tân Cảnh- Kon Tum) vào ngày 16/11.

Lãnh đạo Sở GTVT Kon Tum báo cáo Thứ trưởng về dự án đướng HCM qua Kon Tum
Lãnh đạo Sở GTVT Kon Tum báo cáo Thứ trưởng về dự án đường HCM qua Kon Tum

Tại công trường, lãnh đạo Sở GTVT Kon Tum báo cáo, Dự án nâng cấp, mở rộng đường HCM qua Kon Tum được chia làm 3 gói thầu, có tổng chiều dài gần 24km, với tổng mức đầu tư 860 tỷ đồng.

Đến nay, ước cả 3 gói thầu đạt 46% khối lượng. Trong đó, đào đắp nền đường đạt hơn 80%; hệ thống cống, rãnh thoát nước đạt khoảng 80% và đặc biệt, đã thảm bê tông lớp 1 được hơn 4km. Sở đang tập trung chỉ đạo nhà thầu thi công phấn đấu từ nay đến trước Tết âm lịch sẽ thảm bê tông nhựa lớp 1 đối với các đoạn đi qua khu dân cư để người dân thuận lợi trong đi lại và phấn đấu sẽ cơ bản hoàn thành vào tháng 6/2015.

Đến nay đã thảm bê tông nhựa được 4/23km
Chủ đầu tư cam kết tháng 6/2015 sẽ hoàn thành dự án

Ngay tại công trường, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã biểu dương công tác chỉ đạo điều hành của Sở GTVT trong vai trò chủ đầu tư, đảm bảo tiến độ dự án. Thứ trưởng đánh giá chủ đầu tư đã phát huy được thế mạnh tại chỗ trong công tác quản lý, chọn nhà thầu có năng lực tại địa phương, luôn sát sao với công việc,  xử lý kịp thời những vướng mắc ngay trên công trường.

Văn Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.