Quốc tế

Thắng 9 bàn, HLV Real vẫn tiếc hùi hụi

05/04/2015, 22:56

Thắng 9 bàn, HLV Real vẫn tiếc; Arsenal muốn mua tiền vệ gốc Việt là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/4.

HLV Ancelotti
HLV Ancelotti

Thắng 9 bàn, HLV Real vẫn tiếc

Trong trận đấu sớm nhất loạt trận Chủ nhật vòng 29 La Liga, đoàn quân của HLV Ancelotti đã vùi dập Granada với tỷ số 9-1, trong đó, C.Ronaldo ghi tới 5 bàn. Tất nhiên, HLV người Italia rất hài lòng về kết quả này nhưng ông vẫn tiếc vì không thể chuyển hóa thành 9 chiến thắng với tỷ số 1-0. Phát biểu trước báo giới, HLV Ancelotti cho biết: “Thực sự, tôi muốn đổi chiến thắng 9-1 lấy 9 chiên thắng với tỷ số 1-0. Các cầu thủ hiểu rõ mục tiêu của CLB và giai đoạn nước rút đã ở rất gần. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay. Họ đã thi đấu chớp nhoáng và có liên tiếp những bàn thắng. James Rodriguez đã có trận đấu rất hay sau khi trở lại từ chấn thương. Thật khó tin rằng cậu ấy vừa nghỉ thi đấu 2 tháng”.

Pellegrini lên dây cót cho học trò

Trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 31 Premier League, HLV Manuel Pellegrini nhấn mạnh Man City cần phải thắng tất cả các trận Premier League còn lại của mùa giải để níu giữ hy vọng bảo vệ ngôi quán quân. “Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm. Man City cần thắng cả 8 trận còn lại. Nhiệm vụ này có khả thi? Chiến thắng trận đấu tiếp theo luôn nằm trong khả năng của chúng tôi. Khi lý thuyết nói rằng bạn vẫn còn cơ hội vô địch thì bạn phải luôn tin vào điều đó cho tới phút cuối cùng”.

Arsenal muốn mua tiền vệ gốc Việt

Tờ Mirror cho biết HLV Arsene Wenger đang tính đưa tiền vệ Yohan Cabaye từ PSG trở lại Premier League. Cabaye từng chơi rất hay trong màu áo Newcastle trước khi hồi hương khoác áo PSG. Nhưng ở đội bóng Pháp, anh lại không được đá chính thường xuyên và đang cân nhắc khả năng ra đi. HLV Wenger vốn đã muốn mua Cabaye từ khi anh còn khoác áo Newcastle nhưng đề nghị 10 triệu bảng của Arsenal khi đó không được Newcastle chấp thuận. Hiện tại, HLV Wenger lại muốn trở lại với vụ này khi Cabaye muốn ra đi và ông hy vọng PSG không đòi giá cao cho tiền vệ 29 tuổi này. Cabaye là cầu thủ có bà ngoại là người Việt Nam.

Hazard sánh ngang Messi, Ronaldo

“Hazard đang sở hữu đôi chân ma thuật. Cậu ấy có thể làm được nhiều điều mà người khác không có được. Thực sự không còn nghi ngờ gì nữa, Hazard chính là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League mùa giải năm nay. Và tôi có thể cam đoan rằng, ở thời điểm hiện tại Hazard đã sánh ngang trình độ với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo” - John Terry phát biểu trên kênh Sky Sports 1 sau trận Chelsea thắng 2-1 Stoke City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.