Bạn cần biết

Tháng cô hồn: Những con giáp sẽ gặp vận may lớn

25/07/2016, 13:08

Cho dù là tháng cô hồn, xui xẻo đến đâu nhưng may mắn vẫn đến với những con giáp dưới đây.

1

Tài vận của người tuổi Ngọ sẽ vô cùng thăng hoa trong tháng cô hồn (tháng 7 Âm lịch)

Tuổi Ngọ

Sau một năm tuổi đầy những sóng gió và thăng trầm của cuộc sống, năm 2016 chính là năm lục hợp của tuổi Ngọ. Được sự hỗ trợ của sao Thái Tuế, từ tháng cô hồn (tháng 7 Âm lịch) cho đến hết năm tài vận của người tuổi Ngọ sẽ vô cùng thăng hoa, cơ hội kiếm tiền cũng rất tốt.

Vì thế, tài vận trong nửa năm cuối của tuổi Ngọ sẽ rất thuận lợi, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, tuổi Ngọ cũng nên đề phòng những mâu thuẫn trong nội bộ công việc hay gia đình.

Tuổi Mùi

tuoi-mui-thang-co-hon

Người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong tháng cô hồn

Không chỉ trong tháng 7 Âm lịch, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc trong suốt mùa hè và mùa thu năm nay.

Sự nghiệp của họ sẽ thuận lợi và có thăng tiến nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân, đồng nghiệp bạn bè và rất được “sếp” xem trọng. Vì vậy mà họ sẽ có cơ hội phát triển, được tăng lương hoặc được thưởng.

Tuổi Dần

tuoi-dan-thang-co-hon

Người tuổi dần sẽ gặp nhiều may mắn trong nửa cuối năm 2016

Nửa cuối năm 2016 sẽ là cực may mắn đối với những người tuổi Dần và tốt hơn hết bạn nên nhân cơ hội này để phát triển cho sự nghiệp của mình.

Có thể sẽ có những thay đổi lớn có liên quan đến công việc của bạn như việc điều chuyển công tác, thay đổi về vị trí làm việc… hay những thay đổi trong học hành như chuyển lớp, chuyển trường, thay đổi ngành nghề đang làm… Nếu bạn nỗ lực để sớm thích ứng với sự thay đổi, công việc của bạn sẽ vô cùng thuận lợi.

Tuổi Mão

tuoi mao

Tuổi Mão sẽ có nguồn thu nhập dồi dào trong tháng 7 Âm lịch

Phần tài vận của bạn thực sự đã bắt đầu có xu thế tăng lên từ tháng 6 âm, phát triển mạnh mẽ trong tháng cô hồn và sẽ tiếp tục tăng mạnh cho đến tháng 10 âm. Trong thời gian nửa cuối năm này, nguồn thu nhập dồi dào của bạn chủ yếu được đến từ các khoản kiếm thêm.

Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng được cảnh báo cần phải khống chế bản thân đừng để vì lợi ích cá nhân mà tâm can mê muội. Vào nửa cuối năm 2016, tuổi Mão còn có thêm sự xuất hiện phù trợ của các quý nhân để công việc được hanh thông.

Tuổi Thân

tuoi-than-thang-co-hon

Vận may trong tháng cô hồn đến với người tuổi Thân qua các ý tưởng độc đáo

Từ tháng 7 Âm lịch, người tuổi Thân rất dễ dàng đi tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Những cố gắng của bạn cuối cùng cũng sẽ được công nhận.

Vận may trong tháng cô hồn còn đến với người tuổi Thân qua các ý tưởng độc đáo. Nhiều dự định của họ sẽ trở thành hiện thực. Đó được xem là động lực để họ tiến xa hơn về đường công danh và thu lại nguồn lợi nhất định sau này.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng từ “năm tuổi”, nên có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề do bị kẻ xấu cố tình gây hại. Hãy dùng sự bản lĩnh, tỉnh táo và thông minh của mình để cố gắng vượt qua điều đó nhé! Miệng lưỡi thiên hạ sẽ không thể đấu lại với khả năng thực sự của bạn đâu.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.