Xem - ăn - chơi

Tháng cô hồn và 3 bộ phim đáng sợ nhất Việt Nam

15/08/2015, 07:37
image

Những bộ phim dưới đây không dành cho người yếu tim và không nên xem một mình trong tháng cô hồn.

phim-tuong-ma
Nỗi ám ảnh tột cùng của phim "Tượng ma" có thể đến trong tháng cô hồn.

1. Tượng ma

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của đôi tình nhân là những nghệ sĩ trẻ Scott (Jon Foster thủ vai) và Penny (Sarah Jones). Bối cảnh phim là một khu vực bìa rừng hẻo lánh để tránh xa những ồn ào của phố thị. Tại đây, một nhân vật có tên Mr. Jones (Mark Steger đóng) sở hữu căn nhà âm u, nhiều ngóc ngách, đặc biệt là đủ thứ tượng người kỳ dị.

Có người kể Mr. Jones từng giết người và cấm trẻ con ra khỏi nhà vào những đêm khuya. Nhưng với Scott và Penny, Mr. Jones mang đến cho họ sự tò mò và háo hức khám phá, thay vì sợ hãi, tránh ra xa.

Bộ phim với cách xây dựng hình ảnh kiểu này kết hợp những âm thanh sống động như tiếng thở gấp, tiếng thì thào, la hét... của nhân vật, khiến người xem không thể không run sợ.

 Những phim ma đặc sắc cho tháng cô hồn. Nguồn: Clip.vn

2. Đêm săn người

phim-dem-san-nguoi
Hình ảnh trong phim Đêm săn người.

Đây là một bộ phim điện ảnh do Mỹ sản xuất kể về một cô sinh viên tên là Kristy vì muốn tiết kiệm chi phí cho kì nghỉ hè dài 1 tháng này, cô quyết định tá túc tại trường một mình và mong muốn thử cảm giác chỉ có một mình tại nơi đây.

Đi sâu vào bộ phim Kristy bắt đầu cảm giác rùng rợn mỗi tối khi ở tại trường, một nhóm người bí ẩn bắt đầu trò đùa kinh dị của mình khiến cô phải hoảng sợ tột độ, cảnh sát và bất cứ trợ giúp bên ngoài nào cũng đều quay ngược lại trêu đùa Kristy.

Vì cảm thấy trốn chạy không phải là lối thoát, Kristy quyết định chiến đấu lại bọn giết người kinh dị này.

3. Đẹp như ma

phim-dep-nhu-ma
Đẹp như ma - một bộ phim ma, kinh dị của Thái Lan.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện sau khi một cặp đôi dạo chơi trong rừng tình cờ phát hiện một xác chết mang thai bị giết và chôn ngay bên dưới chân, một xác chết kinh dị và xấu xí.

Mọi chuyện tưởng chừng như êm ắng xuống sau khi cảnh sát nhập cuộc thì hồn ma xác chết đó bắt đầu đeo bám 5 cô gái và một quản lí của họ là Tui Tui, để giải thoái khỏi hồn ma đó họ bắt đầu nỗ lực dùng tất cả biện pháp để cầu hồn, nhưng đều thất bại.

Phim thuộc thể loại ma kinh dị nhưng đan xen nhiều yếu tố hài hước nhằm tạo sự khác biệt trong nền điện ảnh kinh dị Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.