Xã hội

Thang cuốn siêu thị Lotte quận 7 sập, suýt "nuốt" chân khách hàng

13/12/2015, 20:49

Một khách hàng suýt bị "nuốt" chân khi thang cuốn ở siêu thị Lotte ở quận 7, TP HCM bất ngờ bị sập.

thangcuon21449998291520_oqjl

Hiện trường vụ sập thang cuốn ở trung tâm thương mại Lotte quận 7, TP. HCM

Một vụ sập thang cuốn ở trung tâm thương mại (TTTM) Lotte quận 7, TP HCM vừa xảy ra hôm 12/12. Theo lời kể của người trong cuộc là chị  H.X.H (SN 1990, trú tại quận 7, TP HCM), khoảng 19h tối cùng ngày, chị cùng 3 người trong gia đình xem phim tại đây, lúc trở về tới thang cuốn ở tầng 2 của trung tâm thì nghe tiếng động rất to ở dưới chân, người em trai của chị H. bị thang cuốn vào chân nên vội vàng rút ra thật nhanh khiến chiếc giày bị kẹt trong khe, sau đó thang máy dừng lại không chạy nữa.

Chị H bức xúc cho biết, lúc xảy ra sự cố xong, chị có rút điện thoại ra chụp lại ảnh làm bằng chứng nhằm khiếu nại lên ban lãnh đạo siêu thị này thì bị bảo vệ ngăn lại. Hai bên lời qua tiếng lại, phải vài tiếng sau người quản lý TTTM Lotte mới gọi điện xin lỗi và cho biết đã đuổi việc người bảo vệ kia.

Theo ghi nhận của PV Báo Tri thức trẻ, ngay sau sự cố, bên Lotte đã tiến hành khắc phục, sửa chữa tuy nhiên một số miếng thép của thang máy vẫn còn chênh vênh, thang cuốn ngừng hoạt động nên khách tới đây phải đi bộ xuống.

Nhiều nhân viên của Lotte cũng thừa nhận sự việc trên là có thật. Một bảo vệ của siêu thị Lotte mart cho biết, thang cuốn số 2 từ tầng 2 xuống tầng 1 thường xuyên bị trục trặc kỹ thuật nên nhiều lúc cũng ngưng chạy. Còn nhân viên trực tổng đài của Lotte quận 7 xác nhận là có sự cố trên xảy ra nhưng không thể cung cấp thêm thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.