Thể thao

Thắng dễ Singapore, U16 Việt Nam hiên ngang vào bán kết giải ĐNÁ

18/07/2016, 10:42
image

U16 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U16 Singapore với tỷ số 3-0 để giữ ngôi đầu bảng A.

u16

U16 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước U16 Singapore

Theo lịch thi đấu ban đầu từ BTC giải U16 Đông Nam Á, trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Singapore sẽ diễn ra vào 18h30 chiều nay (18/7) nhưng do các cầu thủ Singapore sau khi biết đã sớm không thể giành quyền đi tiếp nên đội bóng trẻ đến từ đảo quốc sư tử đã xin về nước sớm để tập trung thi cuối kỳ.

Vì vậy, cuộc so tài này đã bị điều chỉnh thời gian diễn ra sớm hơn 10 tiếng so với ban đầu, cụ thể nó sẽ diễn ra lúc 8h00 sáng nay (giờ Việt Nam).

Tưởng rằng việc đổi lịch thi đấu bất ngờ sẽ phần nào khiến các cầu thủ U16 Việt Nam gặp ảnh hưởng về tâm lý. Thế nhưng nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta đã nhập cuộc với tinh thần hứng khởi ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Ngay ở phút thứ 13, sau một tình huống phối hợp với các đồng đội, Vũ Đình Hải tung cú sút chìm hạ gục thủ thành U16 Singapore đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng mở tỷ số, U16 Việt Nam càng chơi càng hay và luôn giành thế áp đảo trước đối phương. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, U16 Việt Nam đã ghi thêm một bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 2-0 do công của Hữu Thắng vào phút thứ 24.

Sang hiệp hai, U16 Việt Nam tiếp tục cho thấy ưu thế vượt trội trước tuyển U16 Singapore. Tuy nhiên, những pha bỏ lỡ của Đình Hải, Việt Cường hay Khắc Khiêm đã khiến U16 Việt Nam chỉ có thêm được một bàn thắng nữa do công của Việt Cường, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0.

Sau thắng lợi này, U16 Việt Nam có 13 điểm sau 5 lượt trận, giành vé vào bán kết với tư cách đội nhất bảng A. Đối thủ của U16 Việt Nam nhiều khả năng là Philippines.

Chung cuộc: 3-0

Cầu thủ ghi bàn: Đình Hải 13’, Hữu Thắng 24, Việt Cường 59’

Đội hình dự kiến:

U16 Việt Nam: Hữu Tuấn, Kim Long, Huỳnh Sang, Việt Cường, Khắc Khiêm, Xuân Kiên, Duy Khiêm, Thanh Bình, Đình Hải, Ngọc Hà, Hữu Thắng (đội trưởng)

U16 Singapore: Izzul, Akmal (đội trưởng), Akram, Hydayatul, Raishyan, Kevin Wong, Keefe, Zakri, Abdul, Bin Yacobjan, Saswadimata

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.