Quốc tế

Thắng ĐT Đức, Griezmann vui như "trẻ được quà"

08/07/2016, 15:24
image

Tiền đạo Griezmann cho biết anh đã vui như một đứa trẻ sau khi đội nhà giành chiến thắng trước ĐT Đức.

ảnh số 19

Griezmann cho biết anh đang rất hạnh phúc với chiến thắng mới giành được trước đội tuyển Đức.

Trong trận bán kết 2 tại EURO 2016 rạng sáng nay, Antoine Griezmann đã trở thành người hùng của ĐT Pháp với cú đúp vào lưới của Đức để giúp đội chủ nhà giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Phát biểu với báo giới sau chiến thắng của ĐT Pháp, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết anh đang rất hạnh phúc với chiến thắng này: “Tôi cảm thấy rất sung sướng và tự hào khi giúp Pháp giành chiến thắng để có mặt trong trận chung kết. Hiện tại, cảm xúc của tôi như một đứa trẻ vừa được cho quà vậy. Tôi biết rằng, cả nước đang đứng ở phía sau và cổ vũ cho đội tuyển. Vì vậy, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để đem tới niềm vui cho họ”.

Bên cạnh đó, Griezmann cũng lên tiếng cảnh báo đồng đội về việc nên kiềm chế cảm xúc để tập trung cho trận chung kết EURO 2016 sắp tới.

"Chúng tôi đang còn 1 trận đấu rất khó khăn ở phía trước. Vì vậy, tôi và các đồng đội cần nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới. Đêm nay, chúng tôi sẽ ăn mừng, nhưng chắc chắn rằng, vào sáng mai, chúng tôi sẽ tập trung toàn bộ cho trận đấu tới”, tiền đạo đang chơi cho Atletico khẳng định.

Xem thêm video trận Đức 0-2 Pháp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.