Điện ảnh

Thang Duy: Hoa đán bị "phong sát" đang "làm mưa làm gió" ở LHP Cannes

25/05/2022, 12:34
image

Thang Duy liên tục ghi điểm bởi phong cách sang trọng, thanh lịch tại các hoạt động trong khuôn khổ LHP Cannes.

Không hở bạo vẫn mê đắm trên thảm đỏ

Theo AFP, nữ diễn viên Thang Duy và đoàn phim "Decision to Leave" liên tục trở thành tâm điểm của LHP Cannes những ngày qua. Riêng Thang Duy, cô là nữ diễn viên Trung Quốc được quan tâm nhất tại Cannes năm nay.

img

Thang Duy hút ống kính truyền thông tại thảm đỏ LHP Cannes

Trong sự kiện ngày 24/5 (giờ địa phương), Thang Duy xuất hiện với thiết kế trong bộ sưu tập Xuân hè 2022 của Alexander McQueen. Họa tiết váy là mây trời, bay bổng, lãng mạn.

Do bị thương ở chân nên Thang Duy lựa chọn giày thể thao hoặc dép thấp khi di chuyển. Nữ diễn viên trung thành với lối trang điểm màu nude, tạo kiểu tóc đơn giản để tôn nét đẹp tự nhiên.

img

img

img

Nhìn những hình ảnh này, tờ Sina phải thốt lên: "Thang Duy xứng danh "nữ thần mặt mộc" của Trung Quốc. Cô ấy thể hiện vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên đúng lứa tuổi với nét đằm thắm của người phụ nữ Á Đông".

Trước đó, Thang Duy liên tục ghi điểm bởi phong cách sang trọng, thanh lịch tại các hoạt động trong khuôn khổ LHP Cannes.

img

img

Thang Duy được truyền thông và người hâm mộ trong nước khen đẹp dịu dàng, duyên dáng và sang trọng

Hôm 13/4, mỹ nhân phim "Sắc, giới" diện váy xẻ ngực quyến rũ của nhà mốt Fendi lên thảm đỏ. Cô làm tóc, trang điểm tối giản nhằm tôn những đường nét tự nhiên trên gương mặt.

Cơn mưa lời khen diễn xuất

"Decision to Leave" là bộ phim Hàn thứ hai Thang Duy góp mặt sau tác phẩm "Thu muộn" (2010) đóng cùng tài tử Hyun Bin.

Trong phim, Thang Duy vào vai Seo Rae - một phụ nữ bí ẩn bị Hae Jun (Park Hae Il) nghi ngờ là hung thủ giết người. Bên cạnh việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong diễn xuất, mỹ nhân 7X phải học tiếng Hàn để thể hiện nhân vật tốt nhất.

img

Tạo hình của Thang Duy trong phim "Decision to Leave"

Màn thể hiện của người đẹp xứ Trung giành nhiều lời khen của giới chuyên gia và truyền thông quốc tế. Trên tờ The Guardian, nhà báo Peter Bradshaw nhận xét diễn xuất của Thang Duy ở phim này nổi trội hơn trong "Sắc, giới" - màn trình diễn được coi là biểu tượng trong sự nghiệp phim ảnh của cô.

"Thang Duy đầy lôi cuốn và mê hoặc, gợi tình nhưng rất dè dặt. Nhân vật Seo Rae của cô mạnh mẽ, thông minh, mang vết thương sâu sắc. Năng lượng cô mang đến cho mối quan hệ ngoại tình với viên cảnh sát là một điều kỳ diệu của phim", cây viết bình luận.

Tờ Deadline khẳng định Thang Duy là một điểm sáng của tác phẩm. Cô có sự pha trộn giữa vẻ quyến rũ và và sự phản bội tiềm tàng.

Nhân vật Seo Rae cô đảm nhận có cung cách trang nhã, thích trích dẫn danh ngôn của Khổng Tử, sở hữu bản năng "đọc" hiện trường vụ án một cách nhạy bén.

Trên trang Rotten Tomatoes, phim đang được chấm 100% với 8 bài đánh giá từ các cây viết phê bình của Variety, IndieWire, The Hollywood Reporter, Guardian…

"Decision to Leave" là một trong 21 tác phẩm quốc tế tranh giải Cành cọ vàng năm nay. Phim được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích tại Cannes trước khi công chiếu tại rạp vào tháng 6 tới.

img

Thang Duy và ông xã Kim Tae Yong

Thang Duy sinh năm 1979, cô gia nhập làng phim ảnh từ năm 1998 và lần lượt ghi dấu ấn qua các tác phẩm: "Thu muộn", "Võ hiệp", "Thời đại hoàng kim", "Tam thành ký"…

Sự nghiệp của cô bước lên tầm cao mới khi kết hợp với tài tử Lương Triều Vỹ trong phim 18+ "Sắc, giới". Năm ấy, cô thắng giải Trophée Chopard (giải thưởng cho diễn viên mới) của ban giám khảo LHP Cannes. Tuy nhiên, những cảnh phim quá nhạy cảm khiến nữ diễn viên bị “phong sát” tại quê nhà suốt nhiều năm.

Năm 2014, Thang Duy kết hôn với đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong và có một con gái nay đã 6 tuổi. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên chủ yếu sống ở xứ kim chi và giữ đời tư kín tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.