Showbiz

Thắng giải Daesang, Yoo Jae Suk nghẹn ngào cảm ơn Sulli và Goo Hara

29/12/2019, 14:00

Yoo Jae Suk đã nhắc đến Sulli và Goo Hara khi chia sẻ cảm xúc về việc thắng giải Daesang tại “2019 SBS Entertainment Awards”.

img
MC Yoo Jae Suk đã gửi lời cảm ơn hai ca sĩ quá cố là Sulli và Goo Hara

Tại lễ trao giải “2019 SBS Entertainment Awards” mới đây, “MC quốc dân” Yoo Jae Suk đã chiến thắng giải Daesang với chương trình “Running man”. Đây là chiến thắng đầu tiên sau 4 năm của anh kể từ năm 2015. Nam MC đã cùng các nghệ sĩ trong Running man duy trì chương trình này trong suốt 9 năm qua và vẫn luôn là chương trình ăn khách.

Trong lời chia sẻ khi lên nhận giải thưởng, Yoo Jae Suk gửi lời cảm ơn tất cả các thành viên trong Running man, đội ngũ ê-kíp, bà xã của mình và người hâm mộ. “Tôi không biết phải nói gì. Xin cảm ơn rất nhiều. Tôi rất vui và biết ơn khi nhận được vinh dự lớn như vậy khi Running man kỷ niệm 10 năm vào năm tới. Đồng thời, tôi cũng xin lỗi vì nhận giải thưởng này mà không có đầy đủ tất cả các thành viên”, anh nói.

img
Sulli và Goo Hara cũng từng tham gia chương trình Running man

Nam nghệ sĩ đánh giá cao những khách mời từng xuất hiện trong chương trình, nhưng anh nhớ tới Sulli và Goo Hara. Cả hai từng là những khách mời tích cực khi tham gia chương trình. “Tôi mong cả hai hãy yên nghỉ và làm bất cứ điều gì mình muốn làm đó. Cảm ơn hai người”, Yoo Jae Suk nhắn nhủ.

Nhiều người bày tỏ sự cảm động và cảm kích khi “MC quốc dân” đã nhắc nhớ mọi người nhớ tới Sulli và Goo Hara. “Hành động của anh ấy rất đẹp. Thật tốt khi anh đã đề cập tới cả hai”, “Không ai nói về những điều này một cách sâu sắc nhưng tôi thấy rất thoải mái khi những bậc tiền bối đã tỏ lòng kính trọng với những người đã rời bỏ chúng ta, ngay cả khi chỉ nói đến tên của họ”, “Chắc chắn gia đình của họ (Sulli và Goo Hara) sẽ đánh giá cao cử chỉ của anh ấy”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.