Trong nước

Thắng liền 4 trận, HLV Miura đổi mục tiêu vào chung kết

08/06/2015, 04:59

Sau khi giành được 4 chiến thắng tại SEA Games 28, HLV Miura đã đặt mục tiêu vào tới trận chung kết.

HLV Miura
HLV Toshiya Miura

Tối qua, U23 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U23 Đông Timor với tỉ số 4-0 với các bàn thắng của Phi Sơn, Hồng Quân, Ngọc Hải và Huy Toàn. Thắng lợi này tạo đà tâm lý cực tốt cho U23 Việt Nam trước trận đại chiến với U23 Thái Lan vào ngày 10/6 tới. Dù các học trò đang có phong độ cao nhưng trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Nhật vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói về đối thủ sắp tới.

“Thái Lan là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á nên chúng tôi không thể nói trước điều gì. Chúng tôi phải có tính toán thật tốt. Ở trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, chúng tôi đã tổ chức phòng ngự thật tốt nhưng cuối cùng vẫn thua".

Về màn trình diễn của các học trò sau 4 trận đấu, HLV Miura nói: “Điều quan trọng nhất ở mỗi giải đấu quốc tế chính là kết quả trận đấu và tôi hài lòng về kết quả trận này. U23 Việt Nam đã ghi được 16 bàn thắng sau 4 trận vòng bảng. Tôi không thể yêu cầu hơn thế từ các học trò của mình”.

Về mục tiêu cho những trận đấu sắp tới tại SEA Games, HLV Miura khẳng định ông cùng các học trò sẽ nỗ lực để đi đến trận chung kết. “Sau khi đã hoàn thành mục tiêu vào bán kết, mục tiêu tiếp theo của chúng tôi sẽ là trận chung kết. Chúng tôi sẽ tập trung và thi đấu chắc chắn từng trận một để hoàn thành mục tiêu”.

Trong khi đó, khi được hỏi vì sao Công Phượng không được sử dụng dù là vào sân từ ghế dự bị, HLV Miura đã từ chối trả lời. Ngoài ra, HLV Miura không quên cảm ơn các CĐV đã lặn lội tới sân để cổ vũ cho ông cùng học trò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.