Trong nước

Thắng liền ba trận, HLV Hữu Thắng không “kiêu”

21/08/2017, 06:00
image

HLV Hữu Thắng cho rằng, hai trận đấu phía trước với U22 Indonesia, U22 Thái Lan sẽ rất khó khăn.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng hài lòng với chiến thắng của các học trò

Tối qua (20/8), U22 Việt Nam đã có thắng lợi 4-0 trước Philippines qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 với 9 điểm tuyệt đối. Dù các học trò thể hiện phong độ cao, ghi 12 bàn sau 3 trận và chỉ để lọt lưới duy nhất một bàn nhưng HLV Hữu Thắng vẫn thận trọng khi nói về hai trận đấu còn lại tại vòng bảng. “Tôi đánh giá rất cao Indonesia và Thái Lan. Đây sẽ là những trận đấu rất căng và khó có thể ghi được nhiều bàn thắng. Tôi mong các cầu thủ tiếp tục duy trì phong độ tốt”, HLV Hữu Thắng nói.

Về trận đấu với U22 Philippines, nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết mình cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, thay vì dành lời khen cho những cầu thủ ghi bàn như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, ông Thắng lại tán dương Tuấn Anh. “Cậu ấy chưa lấy lại được 100% phong độ nhưng chơi như vậy đủ khiến tôi yên tâm, đồng thời giúp đội có nhiều lựa chọn chiến thuật”.

Khi được hỏi về phong độ không tốt của các tiền đạo mũi nhọn như Đức Chinh, Tuấn Tài, HLV Hữu Thắng đã né tránh vấn đề và khẳng định “họ vẫn đang chơi tốt, hòa nhập, không bị ngợp”. Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia vào 19h45 ngày 22/8.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.