Quốc tế

Thắng MU, Antonio Conte chẳng thèm bắt tay với Mourinho

06/11/2017, 08:20

HLV Chelsea cho rằng hành động này là "không quan trọng".

conte

Thắng MU, Antonio Conte chẳng màng bắt tay với Mourinho

Đêm qua, Chelsea đã có chiến thắng tối thiểu trước Man United trong trận Super Sunday. Alvaro Morata ghi bàn duy nhất để đưa Chelsea trở lại quỹ đạo của cuộc đua vô địch. 

Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Chelsea là ông Antonio Conte bất ngờ ngó lơ người đồng nghiệp Jose Mourinho, không thèm bắt tay HLV đối phương mà đi chúc mừng chiến thắng với người hâm mộ và các cầu thủ.

Ông Mourinho tỏ ra bất ngờ và khá chưng hửng, sau đó vẫn bắt tay cùng một số thành viên khác trong ban huấn luyện của Chelsea rồi đi vào phòng thay đồ. Trong họp báo sau trận đấu, HLV Conte đã có lời trần tình về hành động trên.

"Bắt tay không hề quan trọng. Vấn đề là giành chiến thắng. Bắt hay không bắt cũng vậy, cốt yếu là những gì diễn ra trên sân đấu", thuyền trưởng Chelsea nói. Ông Jose Mourinho cũng tỏ ra bình thản và đáp: "Conte bỗng biến mất. Vì thế tôi chuyển qua bắt tay với các trợ lý. Về cơ bản cũng không có gì khác biệt".

Tuy nhiên, sự kiện này cũng góp phần đào sâu thêm mâu thuẫn giữa hai vị HLV cá tính này. Tuần vừa qua, đôi bên liên tục mỉa mai chỉ trích nhau. Jose Mourinho cho rằng Conte phàn nàn quá nhiều về vấn đề chấn thương. Ở chiều ngược lại, HLV người Italia chỉ trích Mourinho khi gợi lại danh hiệu vô địch mùa trước của Chelsea. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.